Những lỗi của iPhone Lock

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với giá thành rẻ hơn khá nhiều trong khi cấu hình và chất lượng lại tương đương bản quốc tế nên iPhone Lock được sử dụng khá nhiều hiện nay. Tuy nhiên khi sử dụng sim ghép để tương thích với nhà mạng hiện tại ở Việt Nam thì những lỗi cơ bản nhất sẽ làm bạn khó chịu và đôi khi còn phát sinh thêm nhiều trường hợp khác nữa.

iPhone Lock có lỗi gì ?

Sóng yếu và chưa hỗ trợ 4G: Vì sử dụng sim ghép nên đôi khi sóng chập chờn do các chân sim tiếp xúc chưa thực sự khít với nhau nhất là khi di chuyển thì sóng sẽ không ổn định.

Những lỗi của iPhone Lock
Những lỗi của iPhone Lock

Pin hao nhanh hơn: Chính vì do sóng yếu nên pin sẽ tiêu thụ năng lượng nhiều hơn để tìm sóng trong khi iPhone Lock lại khá mong manh về khoản dung lượng pin nữa ngoài trừ bản Plus.

Lỗi sim ghép: đây là những lỗi hay gặp phải nhất khi bạn sử dụng iPhone Lock đó là không kiểm tra được tài khoản (101#, 100#), lỗi hiển thị danh bạ hay lỗi facetime không hoạt động...

Khó lòng lên IOS mới: sim ghép mà bạn đang sử dụng trên iPhone Lock thì chỉ tương thích với một vài phiên bản IOS nhất định mà thôi nên mỗi khi có bản cập nhật bạn cần suy nghĩ thật kĩ. Bạn sẽ phải chấp nhận mình là người trải nghiệm sau cùng ví dụ như sim ghép của bạn là IOS 9 thì khi IOS 10 được tung ra bạn sẽ không thể trải nghiệm ngay được mà phải đợi sim ghép hỗ trợ IOS 10 thì bạn mới sử dụng được.

Những lỗi hay gặp khi dùng iPhone Lock
Những lỗi hay gặp khi dùng iPhone Lock

Tuy nhiên bất cập là vậy nhưng khi mua iPhone Lock thì người dùng sẽ gật đầu chấp nhận những hạn chế, hơn nữa sử dụng sim ghép có thể fix hoàn toàn những lỗi này khi Jailbreak máy hay can thiệp vào file hệ thống của máy để chỉnh sửa thông tin. Với ưu điểm là rẻ hơn khá nhiều bản quốc tế trong khi có thể sửa lỗi tránh gặp phải khi sử dụng thì iPhone Lock hoàn toàn đáng lựa chọn, còn nếu được thì hãy cứ mua bản Quốc tế.

Xem thêmiPhone Lock có được không ?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.70776 sec| 2049.672 kb