iPhone Lock dùng có tốt không

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trên thị trường hiện nay bán rất nhiều dòng iPhone Lock và ngày càng nhiều người dùng lựa chọn sử dụng iPhone Lock. Vậy thì iPhone Lock là gì, nó có điểm gì khác với iPhone bản Quốc tế được bày bán rộng rãi hiện nay và nhất là thắc mắc iPhone Lock dùng có tốt không ? Những thông tin hữu ích sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời đấy.

iPhone Lock là dòng iPhone của Apple nhưng chỉ sử dụng được với một nhà mạng nhất định nào đó, trên thị trường hiện nay thì iPhone Lock nhiều nhất là đến từ Mỹ và Nhật Bản và sở hữu mức giá rẻ hơn khá nhiều với bản Quốc Tế.

iPhone Lock dùng có tốt không
iPhone Lock dùng có tốt không

Ưu nhược điểm của iPhone Lock

Giá thành rẻ hơn trong khi những thông số về cấu hình như hiệu năng lại tương đương với phiên bản Quốc tế và vẫn được áp dụng chính sách bảo hành từ Apple. Tuy nhiên khi dùng iPhone Lock lại phải sử dụng sim ghép đi kèm nhằm đánh lừa thiết bị với nhà sản xuất nếu như không muốn bị khóa mạng, tính năng chỉnh sửa hệ thống không đầy đủ nếu không Jailbreak. Nếu muốn lên bản Quốc tế thì số tiền bỏ ra có khi lại bằng hoặc cao hơn khi mua chính bản Quốc tế đấy.

iPhone Lock dùng có tốt không ?

Để sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam thì phải unlock máy với hai hình thức cơ bản là mua code unlock của nhà mạng đó và dùng sim ghép đa năng hỗ trợ tất cả các sim của các nhà mạng hiện tại ở Việt Nam. Tuy nhiên khi dùng sim ghép sẽ hay gặp phải những rủi ro như mạng không ổn định ở những nơi sóng kém hay không tốt, với những người dùng hay đổi sim sẽ phải kích hoạt sim ghép thường xuyên hơn.

Dùng iPhone Lock vẫn khá ổn
Dùng iPhone Lock vẫn khá ổn

Khi không Jailbreak được thì sẽ bị giới hạn vài tác vụ như không kiểm tra số tiền trong tài khoản được hay phải thay số 0 trong danh bạ thành +84, nhấn gọi sẽ thực hiện luôn cuộc gọi. iMessage, Facetime sẽ không hoạt động và muốn thì cũng phải chờ sự tương thích của sim ghép với hệ điều hành sắp nâng cấp ấy. Hy vọng với những kinh nghiệm hữu ích này thì câu hỏi “iPhone Lock dùng có tốt không” chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rồi.

Xem thêmNhững lỗi của iPhone Lock

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05445 sec| 2057.719 kb