Samsung Galaxy S7 cũ nên mua ở đâu ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đây là thời điểm bạn có thể bắt đầu mua Samsung Galaxy S7 cũ chính hãng tại Việt Nam khi giá đã bình ổn và hàng thì không lo khan hiếm. Nhưng, mua Samsung Galaxy S7 cũ ở đâu giá rẻ ? thì bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định và có thể tham khảo bài viết sau để có được lựa chọn hợp lý cho mình.

>>> Samsung Galaxy S7 Mỹ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

>>> Đánh giá Samsung Galaxy S7: minh chứng tiệm cận sự hoàn hảo

MSmobile - Địa chỉ mua Samsung Galaxy S7 cũ  chính hãng, giá rẻ nhất

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

So với thời điểm mới ra mắt, giá của Samsung Galaxy S7 cũ  hiện nay đã bình ổn vào khoảng 7,6 đến 9,1 triệu đồng cho các lựa chọn phiên bản bộ nhớ 32/64/128 GB tại MSmobile.

Nguồn gốc Samsung Galaxy S7 tại MSmobile

Nguồn gốc Samsung Galaxy S7 tại MSmobile

Samsung Galaxy S7 cũ (99%) là hàng xách tay từ các thị trường nội địa Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc Mỹ đã trải qua quy trình test nhập nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm luôn mới và hoàn toàn không có bất cứ khác biệt nào về hình thức so với hàng mới chính hãng. Theo đó, bạn quyết định chọn mua Samsung Galaxy S7 cũ tại MSmobile có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc luôn rõ ràng và minh bạch về sản phẩm.

Chất lượng Samsung Galaxy S7 cũ ?

Chất lượng Samsung Galaxy S7 cũ đảm bảo mới 99% về hình thức

Samsung Galaxy S7 cũ tại MSmobile là máy nguyên bản, đã qua sử dụng nhưng hình thức vẫn đẹp 99.9%. Người dùng khi mua máy sẽ trực tiếp được Cài đặt Nhạc chuông, tải Game và Up Rom hoặc Phần mềm bản quyền trọn đời.

Chế độ hậu mãi dài hạn luôn đảm bảo tốt nhất thị trường

Bảo hành dài hạn khi mua Samsung Galaxy S7 cũ

Khi mua Samsung Galaxy S7 cũ tại MSmobile, quý khách sẽ nhận được bảo hành 1 đổi 1 bao gồm cả test nguồn màn hình trong suốt 7 tháng với tất cả các lỗi của nhà sản xuất. Với hệ thống chi nhánh của MSmobile, người dùng cũng có thể dễ dàng làm thủ tục đổi máy ở bất kỳ đâu mà không quan trọng mua tại tỉnh thành nào.

Trên tay Samsung Galaxy S7 mới 99%, giá chỉ hơn 8 triệu đồng

Với Samsung Galaxy S7 cũ, người dùng đã có thể sở hữu một trong những chiếc smartphone hàng đầu về công nghệ với mức giá bình ổn, chất lượng đảm bảo mà không phải đợi lâu vì đang sẵn hàng tại MSmobile. Kể cả khi mua xong, quý khách hàng cũng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì về chất lượng máy hay chế độ hậu mãi với cam kết minh bạch và tận lực.

Liên hệ Hotline để được tư vấn mua hàng trực tiếp !

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04898 sec| 2061.695 kb