Samsung Galaxy S7 Mỹ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy S7 Mỹ đã là sản phẩm nhận được sự tin dùng của cộng đồng công nghệ Việt Nam hiện nay. Siêu phẩm cao cấp nhất của Samsung không chỉ sở hữu bộ cấu hình mạnh nhất thế giới, Samsung Galaxy S7 Mỹ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi có mức giá rẻ hơn tới 5 triệu đồng so với phiên bản Quốc Tế đang được bán chính hãng tại Việt Nam.

>>> Cơ hội sở hữu siêu phẩm Samsung Galaxy S7 cũ với giá cực shock

>>> Samsung Galaxy S7 cũ thiết kế tinh tế

Có nên mua Samsung Galaxy S7 Mỹ ?

Samsung Galaxy S7 Mỹ khác gì bản Quốc Tế và so với bản cũ quốc tế có nên mua hay không ?

Samsung Galaxy S7 Mỹ so với bản Quốc Tế về thiết kế ?

Cũng tương tự như các đàn anh tiền nhiệm đã từng nhận được rất nhiều sự quan tâm trước đây đến từ Mỹ như Galaxy S6 Mỹ, Galaxy Note 4 Mỹ hay Glaxy Note 5 Mỹ, phiên bản Samsung Galaxy S7 Mỹ vẫn sẽ được in thêm dòng chữ "Galaxy S7" như một lời khẳng định luôn thương hiệu, được nhiều người yêu thích và đánh giá cao hơn so với bản Quốc Tế.

Ngoài ra, khi xét đến các yếu tố khác về thiết kế thì Samsung Galaxy S7 Mỹ (nhà mạng Sprint) không có bất cứ khác biệt nào về ngoại hình. Theo đó, chúng ta vẫn sẽ có một thiết kế đẹp mắt với hai mặt trước sau được làm từ kính ép chặt vào khung viền kim loại ở giữa, đặc biệt ấn tượng bởi phần mặt sau được làm cong sang hai bên viền, cảm giác cầm nắm cực kì thuận tiện và thoải mái.

Samsung Galaxy S7 Mỹ khác bản Quốc Tế như thế nào về cấu hình ?

Khác với phiên bản quốc tế cũ đang phân phối tại thị trường Việt Nam, máy được trang bị chip xử lý Exynos, chiếc Samsung S7 Mỹ lại đặc biệt sử dụng riêng con chip Snapdragon 820 mạnh nhất của Qualcom, hứa hẹn sẽ đem đến một sức mạnh khiến bất cứ người dùng nào cũng phải ngạc nhên về khả năng xử lý ngon nghẻ mọi tác vụ khó tính nhất. Cùng với đó, nhân xử lý đồ họa Adreno 530 hỗ trợ hoàn thiện các yêu cầu hiển thị trên màn hình lớn.

Các trang bị khác đều hoàn toàn tương tự mà không có khác biệt đáng kể nào.

Khả năng sử dụng Samsung Galaxy S7 Mỹ sóng có yếu hơn bản Quốc Tế ?

Vấn đề bắt sóng là điều mà nhiều người quan tâm nhất khi quyết định có mua Samsung Galaxy S7 Mỹ hay không. Sau rất nhiều bài test trải nghiệm cũng như góp ý về khả năng sử dụng thực tế, Samsung S7 Mỹ vẫn đảm bảo có chất lượng sóng hoàn toàn tương tự bản Quốc Tế, full vạch mà tốc độ 3G vào cũng cực kì nhanh và có hỗ trợ mạng 4G sắp tới sẽ được phủ sóng ở Việt Nam.

Phần mềm sử dụng có khác biệt nhiều không ?

Phần mềm chính là một điểm mạnh mà  các sản phẩm thị trường Mỹ so với máy có xuất xứ thị trường Nhật Bản hay Hàn Quốc đó là mặc định máy có rất ít các ứng dụng rác của nhà mạng và cũng không có bất kì hạn chế nào khi sử dụng tại thị trường Việt Nam bởi hỗ trợ Tiếng Việt đầy đủ, đảm bảo sẽ hỗ trợ bạn bất cứ khi nào cần thiết.

Vậy, có nên mua Samsung Galaxy S7 Mỹ ?

So với bản Quốc Tế Samsung Galaxy S7 Mỹ gần như là không có sự khác biệt bởi việc sở hữu một thiết kế tương tự, cấu hình xử lý có hơi khác nhưng cũng là sự trang bị tốt nhất trong tầm giá, phần mềm sử dụng hoàn toàn như bản Quốc Tế với Tiếng Việt đầy đủ và không có bất kì hạn chế nào, đặc biệt hơn là người dùng hoàn toàn có thể cập nhật qua OTA không thể thấy trên các phiên bản S7 đến từ Nhật hay Hàn.

Với mức giá chỉ hơn 7-9 triệu niêm yết tại MSmobile so với mức giá 16 triệu tại TGDD thì chắc chắn đây sẽ là một lợi thế về gái mà bạn khó có thể bỏ qua. MSmobile cũng là một trong những đơn vị đầu tiên phân phối sản phẩm này, bạn có thể qua trực tiếp để xem và trải nghiệm miễn phí hoặc có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04825 sec| 2062.164 kb