Hướng dẫn cách sử dụng sim ghép cho iPhone 6 Plus lock

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6 Plus lock sở hữu một màn hình lớn nhất trong các dòng sản phẩm của Apple. Hơn nữa máy có phần cứng hoạt động mượt mà và thiết kế thời trang nên không lạ khi mà giá thành của nó khá cao, tuy nhiên nếu chọn iPhone 6 Plus lock khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí rất lớn. vậy cách sử dụng SIM ghép để unlock máy như thế nào cho hợp lý.

SIM ghép là gì?

iPhone lock là bản khóa mạng được xách tay từ Nhật nên nếu muốn sử dụng tại Việt Nam khách hàng cần phải unlock máy. Thông thường người dùng thường sử dụng SIM ghép để unlock máy.

Sim ghép thực chất là một vi mạnh dùng để đặt dưới SIM của nhà mạng bạn sử dụng sau đó lắp vào chiếc điện thoại bạn cần mở khóa và sử dụng SIM của mình như bình thường.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sim ghép với nhiều mức giá bán khác nhau. Ví dụ như sim ghép R-sim 9, Rebel, GPP, hay sim ghép Heicard.

Tuy nhiên, theo phản ánh từ phía người dùng thì loại sim ghép dành cho iPhone 6 Plus lock hoạt động ổn định nhất hiện nay đó là sim ghép của hãng Heicard bởi nó có thẻ dùng ngay mà không cân cài đặt thêm.

Hướng dẫn cách sử dụng sim ghép cho iPhone 6 Plus lock

Tại sao phải sử dụng sim ghép cho iPhone 6 Plus lock?

iPhone 6 Plus lock là những chiếc iPhone được phân phối bởi nhà mạng nhất định và nó chỉ sử dụng được dịch vụ của nhà mạng đó kèm theo một hợp đồng sử dụng  của nhà mạng. Tuy nhiên, do giá thành của những chiếc iPhone 6 Plus lock thường rẻ hơn rất nhiều so với bản quốc tế, cộng thêm chiếc SIM ghép là có thể sử dụng bình thường với nhà mạng của mình.

Cách sử dụng sim ghép cho iPhone 6 Plus lock

Sau khi đã mua máy iPhone 6 Plus lockSIM ghép thì bạn nên sử dụng như thế nào?

Bước 1. Lấy SIM ghép ra khỏi hộp, đặt nó dưới SIM chính của bạn, chú ý rằng để đúng chiều của bản mạch và sim. Tiếp theo, cho khay sim vào trong điện thoại, bạn cần ấn nó vào là được.

Bước 2: Khởi động iPhone 6 Plus lock lên, khi đó màn hình sẽ xuất hiện thông báo các đời máy mà bạn muốn unlock. Lúc đó,bạn nên chọn đúng dòng máy để có thể unlock được.

Bước 3.  Khi iPhone 6 Plus lock xuất hiện một danh sách các nhà mạng khóa, bạn phải chọn nhà mạng của bạn bị lock hoặc nhập id của nhà mạng ở mục input ID.

Bước 4. Sau khi chọn xong nhà mạng khóa, bạn chỉ cần reset lại iPhone 6 Plus lock, màn hình xuất hiện cột sóng của nhà mạng mà bạn đang sử dụng thì có nghĩa là bạn đã unlock thành công. Lúc này có thể nghe gọi, sử dụng như bình thường rồi.

Hướng dẫn cách sử dụng sim ghép cho iPhone 6 Plus lock

Một số lưu ý khi dùng SIM ghép

Đối với những thiết bị sử dụng SIM ghép thường khá ổn định, tuy nhiên bạn cũng nên chú ý một số điều khi sử dụng để tránh bị lỗi không mong muốn.  

Khách hàng nên hạn chế tháo sim bởi tháo sim có thể khiến vi mạch bị ảnh hưởng.

Khách hàng lưu số điện thoại  bằng cách lưu đầu số là +84 thay vì lưu số 0 nhưng bản quốc tế.

Bạn không nên tự ý nâng cấp phần mềm mà nên đến các cửa hàng đê được tư vấn và hỗ trợ.

Đặc biệt, khi bạn có nhu cầu thay sim bởi nhà mạng khác sẽ không cần active kích hoạt lại nữa, không cần thực hiện bất kỳ một thao tác cài đặt nào.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05564 sec| 2066.539 kb