Bán iphone 6 plus lock giá rẻ nhất Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6 plus lock có thiết kế khá lớn so với những thế hệ tiền nhiệm. đây thực sự là thiết kế gây được ấn tượng mạnh nhất với người dùng trong thời điểm hiện tại. Bạn đang phân vân không biết cơ sở nào bán iPhone 6 plus lock giá rẻ nhất Hà Nội?

iPhone 6 plus lock sang trọng và mạnh mẽ

So với những thế hệ trước thì chiếc iPhone 6 plus lock này được thiết kế thon dài, không giống như thiết kế vuông vức trước đây. Màn hình lớn giúp ích cho người dùng rất nhiều bởi sử khi lướt web, chơi game sẽ cảm thấy thú vị, không bị gò bó về không gian.

Bán iphone 6 plus lock giá rẻ nhất Hà Nội

Hơn nữa iPhone 6s plus lock rất mạnh mẽ với vi xử lý A8 64bit mới nhất của Apple, xung nhịp đạt 1.35Ghz cùng hệ sinh thái iOS giúp máy chạy mượt mà, nhanh nhạy.

Nên mua iPhone 6s lock ở đâu?

iPhone 6 plus lock là phiên bản iPhone 6 Plus chính hãng, được Apple sản xuất dành riêng cho nhà mạng đã đăng ký, do vậy thiết bị chỉ có thể sử dụng được SIM của nhà mạng đó. Đặc biệt những chiếc iPhone này tuyệt đối không thể là hàng dựng, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại MSmobile.

Muốn sử dụng tại Việt Nam khách hàng chỉ cần sử dụng chiếc sim ghép để unlock là có thể dùng như bản quốc tế mà khó phát hiện ra là bản lock. Về cơ bản thiết kế bản và tính năng bản lock không hề khác biệt so với bản quốc tế.

MSmobile là cửa hàng uy tín trên địa bàn Hà Nội cũng như toàn quốc. Tại đây khách hàng được sở hữu iPhone 6S plus lock đẹp, chất lượng với mức giá vô cùng hấp dẫn và chế độ bảo hành không chê vào đâu được.

Khách hàng được lợi ích gì khi mua iPhone 6 Plus cũ lock tại MSmobile:

Đến với MSmobile khách hàng sẽ được chăm sóc tốt nhất, nhân viên tư vấn nhiệt tình, tư vấn chu đáo do vậy sẽ lựa chọn được thiết bị chất lượng cao nhất.

MSmobile bán iPhone 6s plus lock giá rẻ nhất Hà Nội nên khách hàng sẽ tiết kiệm  được khoản chi phí lớn. Ngoài ra chúng tôi còn free ship toàn quốc nên nếu không có điều kiện đến trực tiếp showroom có thể xác nhận giao dịch qua tổng đài 1900893 để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian.

Ngoài mức giá thấp MSmobile còn tặng khách hàng nhiều phần quà có giá trị lên tới hàng triệu đồng.

MSmobile mang đến khách hàng thật nhiều ưu đãi, nếu không nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc iphone 6s plus lock sẽ bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này.

MSmobile cam kết:

iphone 6 Lock có chất lượng cao, máy xách tay nguyên zin và chưa có sự tác động từ bên ngoài.

iPhone 6 plus lock có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được xách tay từ các thị trường nổi tiếng nên đảm bảo và tuyệt đối không có hàng dựng. Nếu phát hiện có lỗi gì sẽ được đổi máy trong 15 ngày sử dụng.

iPhone 6 Plus Lock mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới giúp cuộc sống thú vị hơn. Nhanh chân đến MSmobile nhé!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08038 sec| 2062.039 kb