Công nghệ màn hình HD WLED TrueLife là gì?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hiểu đơn giản thì HD WLED TrueLife là công nghệ màn hình độc quyền được sử dụng trong các dòng laptop của Dell.

1. Màn hình HD WLED TrueLife là gì?

Thực chất màn hình HD WLED TrueLife là màn hình tinh thể lỏng (sử dụng tấm nền LED Backlit) với độ phân giải HD độc quyền của Dell. TrueLife muốn nói tới công nghệ phủ bóng lên ngoài màn hình (màn hình gương) của Dell. WLED (thực tế là White LED) dùng để chỉ những màn hình LCD hỗ trợ đèn nền màu trắng chiếu sáng công nghệ LED - điểm khác biệt cơ bản giữa HD BrightView LED Backlit và HD WLED TrueLife.

Công nghệ màn hình HD WLED TrueLife là gì?

Ngoài những ưu điểm như công nghệ màn hình LED Backlit thì còn có những đặc điểm riêng biệt khác như độ tương phản sắc cao hơn, hiển thị màu đen sâu và bóng bẩy sang trọng.

Công nghệ màn hình HD WLED TrueLife là gì?

2. Những điểm nổi bật của công nghệ màn hình này?

Ở loại màn hình này nó có tất cả những ưu điểm của màn hình LED Backlit như dải màu rộng, màn hình mỏng và bảo vệ môi trường. Độ tương phản màu sắc cao hơn 10% so với màn hình tương tự có phủ lớp chống chói, cho ra hình ảnh rõ ràng và nhiều màu sắc hơn, hấp thụ hầu hết ánh sáng ở môi trường xung quanh bên ngoài.

Công nghệ màn hình HD WLED TrueLife là gì?

3. Nhược điểm

Tuy nhiên loại màn hình này có một vài nhược điểm như

- Góc nhìn hẹp khả năng nhìn từ nhiều góc độ khác nhau của người dùng bị hạn chế so với các công nghệ màn hình mới (IPS,AMOLED,WIDE VIEW...)

- Khả năng nhìn ở nơi có ánh sáng mạnh hay ngoài trời kém do có bộ phủ bóng màn hình

- Lượng ánh sáng xanh clớn dễ gây mỏi mắt cho người dùng lâu

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05206 sec| 2056.508 kb