Mẹo sử dụng Apple Watch, thủ thuật nhỏ cho Apple Watch

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Các bạn đã sử dụng iPhone rồi đúng không? Vậy để sử dụng Apple Watch không phải là điều phức tạp rồi đúng không?

Apple Watch cũng như điện thoại iPhone có rất nhiều tính năng và những thủ thuật, mẹo vặt bất ngờ khiến người dùng thích thú và thực sự nghiện iPhone nói chung cũng như những sản phẩm của nhà táo. Ở bài viết này chúng tôi gửi tới các bạn những thủ thuật cơ bản nhất đối với Apple Watch mà các bạn sẽ và cần phải sử dụng thường xuyên đấy

1. Truy cập thanh trạng thái

Thông thường sử dụng điện thoại iPhone khi chúng ta đang nghe nhạc thì sẽ không thể nào truy cập được thanh trạng thái hoặc cài đặt nhanh. Có một cách khắc phục đó là giữ phía trên kéo xuống hoặc giữ phía dưới kéo lên rất là nhanh. Điều này khắc phục việc thoát ứng dụng ra màn hình chính để xem thông báo. Và trên Apple Watch cũng thao tác đúng như vậy nhé các bạn

Ngoài ra, khi vuốt lên chiếc đồng hồ các bạn sẽ thấy biểu tượng hình mặt cười, kích hoạt vào đó thì đồng hồ sẽ không sáng khi bạn cử động. Điều này phù hợp với các trường hợp xem phim tại rạp, tránh ảnh hưởng đến người khác.

Mẹo sử dụng Apple Watch, thủ thuật nhỏ cho Apple Watch

2. Điều chỉnh độ sáng bằng Crown

Bên cạnh đó, để điều chỉnh độ sáng màn hinh  bạn sẽ xoay Digital Crown. Không chỉ vậy, Digital Crown cũng có thể giúp bạn tăng giảm được âm lượng khi nghe nhạc.

Mẹo sử dụng Apple Watch, thủ thuật nhỏ cho Apple Watch

3. Tiết kiệm pin Apple Watch như thế nào?

Apple Watch là một thiết bị có thời lượng pin không mấy ấn tượng và làm cách nào chúng ta có thể tiết kiệm được thời lượng pin. Đừng lo lắng bạn hãy vào ứng dụng đồng hồ trên iPhone, sau đó vào trợ giúp nhấn vào thang màu xám. Sau đó, Apple Watch sẽ chuyển sang một màu đen xám toàn bộ ứng dụng từ đó tiết kiệm pin do sử dụng màn hình OLED.

Mẹo sử dụng Apple Watch, thủ thuật nhỏ cho Apple Watch

4. Chế độ tìm iPhone

Cũng là một tính cơ bản Apple Watch có một tính năng hữu ích đó là tìm kiếm được iPhone và nó sẽ phát ra tiếng kêu khi người dùng kích hoạt tính năng này. Tuy nhiên, nếu tìm trong đêm tối chỉ phát ra tiếng động thì điều này không hiệu quả. Bạn hãy giữ vào chức năng tìm kiếm iPhone từ đó giúp thiết bị vừa phát ra tiếng chuông vừa nháy đèn flash LED.

Mẹo sử dụng Apple Watch, thủ thuật nhỏ cho Apple Watch

5. Che mặt đồng hồ (che cảm biến) để bỏ qua cuộc gọi

Đây có lẽ là tính năng mà người dùng sử dụng sau một thời gian sẽ nhận ra điều này. Khi có một cuộc gọi đến và Apple Watch sẽ hiển thị thông báo cuộc gọi đến cho bạn. Tuy nhiên trong trường hợp có số lạ hoặc bạn không trả lời cuộc gọi đến thì phải làm như thế nào?

Mẹo sử dụng Apple Watch, thủ thuật nhỏ cho Apple Watch

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04418 sec| 2061.086 kb