Tải Game FarmVille 2: Country Escape cho Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
FarmVille 2: Country Escape là phiên bản mới trong loạt game nông trại nổi tiếng Farmville dành cho người dùng thiết bị di động và Facebook. Nay bạn đã có thể thỏa sức chăm sóc vườn tược, làm các công việc nông trại với phiên bản FarmVille Country Escape dành cho Windows 8.

 

Game FarmVille 2: Country Escape cho Android

 

Game FarmVille 2: Country Escape cho Android
Game FarmVille 2: Country Escape cho Android

Thoát khỏi áp lực và sự xô bồ của cuộc sống hiện tại để thả mình tự do trong thế giới của những cánh đồng, vật nuôi, cây trồng ở miền quê dân dã. Tham gia vào cuộc sống ở trang trại trong tựa game quản lý thú vị FarmVille 2: Country Escape. Bạn có thể chơi với bạn bè bằng cách kết nối qua Facebook trong chế độ Anonymous Mode hoặc chơi offline khi không có Internet.

 

FarmVille 2: Country Escape for Android cho phép người chơi kết nối với các mạng xã hội, chẳng hạn như Facebook. Những người chơi này có thể liên hệ với người khác để cùng chơi game. Tham gia vào hợp tác xã Farm Co-Op để buôn bán và trao đổi hàng hóa, hoặc tới Farm Adventures để thu thập những mặt hàng hiếm có.

 

Điểm hấp dẫn của FarmVille 2 nằm ở gameplay. Farmville 2: Country Escape không những mang tính liên kết cao mà còn sở hữu cách thức thực hiện nhiệm vụ phong phú. Người chơi có thể tiếp cận với rất nhiều loại hình công trình, các loài động - thực vật, từ đó qua công đoạn chế biến sẽ được kết hợp thành vô vàn những món ăn thức uống khác nhau.

 

Game còn cung cấp cho người chơi một cơ chế lưu trữ và buôn bán, nhờ đó bạn có thể trực tiếp thu hoạch thành quả của mình qua tặng thưởng tiền và điểm kinh nghiệm để lên cấp.

 

Tải Game FarmVille 2: Country Escape

 

Game FarmVille 2: Country Escape
Game FarmVille 2: Country Escape

Nếu bạn muốn tải game Game FarmVille 2: Country Escape cho điện thoại hãy đến ngay cửa hàng MSmobile gần nhất nhé, MSmobile sẽ giúp bạn cài đặt game này. Không chỉ được tải game Game FarmVille 2: Country Escape này mà bạn còn được hỗ trợ cài đặt nhiều game và ứng dụng hay khác nữa. 

Các cửa hàng của MSmobile tại Hà Nội:

  • Cơ sở 1: 32 Thái Hà, Đống Đa - SĐT: 0886.032.032
  • Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy - SĐT: 0913.210.210
  • Cơ sở 3: 16 Trường Chinh, Đống Đa - SĐT:0906.655.655
  • Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên - SĐT: 0988.580.587

 

Game FarmVille 2: Country Escape là dòng game phát triển dành cho những sản phẩm thông minh có thể kết nối mạng và cấu hình phù hợp. Game có thể phù hợp trên nền iOS, Android và Window với dòng smartphone, table hay PC

 

Với Android bạn có thể truy cập cửa hàng Google Play để tải game miễn phí hay với iOS cũng sẽ có cửa hàng App Store cho những dòng iPhone. Người dùng chỉ cần kết nối với mạng và tải game và trải nghiệm miễn phí. Trong game sẽ có một số chi phí nhưng đó không phải bắt buộc và bạn có thể hoặc không có thể phải trả phí

 

Xem thêm : Game Cooking Fever

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04734 sec| 2061.578 kb