Tải Game Cooking Fever cho Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cook Fever là tựa game quản lý nhà hàng hấp dẫn với lối chơi gây nghiện và đồ họa 3D tuyệt đẹp. Trổ tài làm bếp, phục vụ nhà hàng bằng cách nấu những món tráng miệng, món chính theo thực đơn của những vị khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

 

Game Cooking Fever cho Android

 

Game Cooking Fever cho android
Game Cooking Fever cho Android

Một trong những game nấu nướng và quản lý thời gian cho phép bạn tải về và chơi miễn phí, Cooking Fever. Giống như nhiều game nấu bếp kinh điển trên Android như Family Restaurant cho Android hay Tiny Chef cho Android, mục tiêu của bạn là vượt các các giai đoạn phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.

 

Tại đây bạn cần chuẩn bị các loại thực phẩm cũng như đồ uống khác nhau theo như những gì khách hàng đã order. Sau khi họ được phục vụ, họ sẽ trả cho bạn một khoản tiền để giúp bạn tiếp tục phát triển kinh doanh và phục vụ những người khác nữa.

 

Một số mẹo khi chơi Game Cooking Fever

 

Game Cooking Fever cho android
Game Cooking Fever cho android

Sẽ rất hữu ích đặc biệt là khi bạn đang đối phó với nhiệm vụ “thời gian”. Bạn có thể nâng cấp bàn ghế và dụng cụ để phục vụ nhiều đồ ăn cùng lúc. Nâng cấp lò hâm nóng thực phẩm cho phép bạn lưu trữ nhiều thực phẩm cho nhiều khác hàng. Bạn cũng có thể xem xét việc mua thêm lò hâm nóng thức ăn để có thể chơi tốt hơn trong những cấp độ tiếp theo.

 

Cái hay trong trò chơi này là bạn có thể chơi lại các cập độ đề cầy thêm vàng để nâng cấp và mở khóa nhiều tính năng mới. Hoặc bạn cũng có thể kiếm thêm ngôi sao hoặc kinh nghiệm để lên cấp. Khi tăng cấp bạn cũng có thể truy cập vào các nội dung mới (nấu các món mới và phục vụ nhiều khách hơn).

 

Tải Game Cooking Fever

 

Tải Game Cooking Fever cho các dòng smartphone
Tải Game Cooking Fever cho các dòng smartphone

Game Cooking Fever là dòng game phát triển dành cho những sản phẩm thông minh có thể kết nối mạng và cấu hình phù hợp. Game có thể phù hợp trên nền iOS, Android và Window với dòng smartphone, table hay PC

 

Tải Game Cooking Fever cho Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nordcurrent.canteenhd&hl=vi

Tải Game Cooking Fever cho iOS : https://itunes.apple.com/us/app/cooking-fever/id714796093?mt=8

 

Với Android bạn có thể truy cập cửa hàng Google Play để tải game miễn phí hay với iOS cũng sẽ có cửa hàng App Store cho những dòng iPhone. Người dùng chỉ cần kết nối với mạng và tải game và trải nghiệm miễn phí. Trong game sẽ có một số chi phí nhưng đó không phải bắt buộc và bạn có thể hoặc không có thể phải trả phí

 

Nếu bạn muốn tải game Cooking Fever cho điện thoại hãy đến ngay cửa hàng MSmobile gần nhất nhé, không chỉ được tải game Cooking Fever này mà bạn còn được hỗ trợ cài đặt nhiều game và ứng dụng hay khác nữa. 

Các cửa hàng của MSmobile tại Hà Nội:

  • Cơ sở 1: 32 Thái Hà, Đống Đa - SĐT: 0886.032.032
  • Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy - SĐT: 0913.210.210
  • Cơ sở 3: 16 Trường Chinh, Đống Đa - SĐT:0906.655.655
  • Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên - SĐT: 0988.580.587

Xem thêm : Game Township

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06086 sec| 2061.43 kb