Có nên mua Nokia 8 hay không ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Smartphone chạy Android cao cấp đầu tiên của Nokia kể từ sau khi hồi sinh với HMD Global đã chính thức tới tay người dùng với cái tên rất dễ nhớ: Nokia 8. Nhằm hướng đến phân khúc cao cấp nên Nokia 8 được trang bị những công nghệ hay tính năng cao cấp nhất hiện nay. Có nên mua Nokia 8 hay không thì từ trước đến nay thì Nokia vẫn luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng người dùng mà.

 

Đánh giá tổng quan Nokia 8

Nokia 8 sở hữu ngôn ngữ thiết kế kim loại nguyên khối hình chữ nhật bo tròn 4 góc, viền màn hình khá dày và phím điều hướng được đặt ở bên dưới. Độ mỏng của Nokia 8 khá ấn tượng khi dừng lại ở mức 7.3mm. Cấu hình của Nokia 8 thuộc hàng TOP đầu hiện nay với SnapDragon 835, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, màn hình được trang bị tính năng Always On Display với kích thước 5.3 inch độ phân giải 2K sử dụng dụng tấm nền IPS cho độ sáng đạt mức 700 nits.

Có nên mua Nokia 8 hay không?
Có nên mua Nokia 8 hay không?

Dung lượng pin của Nokia 8 là 3.090 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 thông qua cổng USB Type – C. Đặc biệt một ống đồng tản nhiệt ở bên trong máy khiến cho nhiệt được phân tán ra nhiều điểm khác nhau giúp máy hoạt động mát hơn và không có cảm giác khó chịu khi cầm tay sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

 

Camera của Nokia 8 sẽ có 2 cảm biến 13MP phục vụ cho tính năng chụp ảnh “Bothie”, khẩu độ f/2.0, đây là smartphone đầu tiên của hãng được trang bị cụm camera kép. Chỉ tiếc là tính năng thời thượng xóa phông chưa được tích hợp trên sản phẩm này.

Nokia 8 là siêu phẩm mới của Nokia
Nokia 8 là siêu phẩm mới của Nokia

Có nên mua Nokia 8 hay không ?

Với những thông số về cấu hình khủng như vậy thì việc sở hữu Nokia 8 hoàn toàn là hợp lý. Với sự đa dạng trong phân khúc smartphone cao cấp như hiện nay thì Nokia 8 như một làn gió mới thổi vào sự bão hòa đang lan nhanh trên thị trường. Sự trở lại của Nokia huy hoàng ngày nào sẽ bắt đầu với Nokia 8 mà chính bạn là người đi trên con đường đó.

Xem thêm: Đánh giá hiệu năng Xiaomi Mi 5X

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.20065 sec| 2050 kb