Đánh giá hiệu năng Xiaomi Mi 5X

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hãng Xiaomi đã ra mắt chính thức siêu phẩm Xiaomi Mi 5X vào ngày 26 tháng 7 vừa qua. Các thương gia Việt Nam cũng đã rất nhanh xách tay chiếc smartphone này về thị trường Việt Nam. Giá chiếc điện thoại này tại thị trường Trung Quốc chỉ khoảng 5 triệu đồng. Và dĩ nhiên khi về tới Việt Nam, giá máy sẽ cao hơn một chút.

 

Điện thoại Mi 5X là thiết bị mới nhất với chi phí thấp và hiệu năng khá tốt từ Xiaomi, với màn hình cong 5,5 inch, màn hình cong 2,5D, chip Snapdragon 625 tám nhân, 4 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB. Ỏ mặt sau bạn sẽ thấy một Camera kép , bố trí khá giống với iPhone 7 Plus.Cả 2 đều có độ phân giải 12 MP, ống kính góc rộng và ống kính tele, đèn flash LED kép và công nghệ lấy nét theo pha. Trong khi đó, máy ảnh trước có độ phân giải 5MP.

Đánh giá hiệu năng Xiaomi Mi 5X
Đánh giá hiệu năng Xiaomi Mi 5X

Chiếc điện thoại này sẽ chạy Android 7.1 Nougat với phiên bản MIUI 9 của Xiaomi ra khỏi hộp. Đối với trình âm thaanh, Xiaomi tuyên bố rằng thiết bị sẽ sử dụng một bộ khuếch đại độc lập cùng với “ Thuật toán Cải thiện âm thanh DHS ” để cung cấp trải nghiệm âm thanh được cải thiện bằng cách sử dụng tai nghe.

Mi 5X được trang bị viên pin 3080 mAh, đây là con số khá lớn đối với một chiếc máy chỉ mỏng 7,3mm. Cổng sạc Mi 5X chuẩn mới USB Type – C nhưng tiếc là củ sạc đi kèm với máy chỉ là sạc thường 5V/2A chứ không phải sạc nhanh, mặc dù Mi 5X tương thích với sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Hiệu năng Xiaomi Mi 5X là rất cao
Hiệu năng Xiaomi Mi 5X là rất cao

Đây là một thiết bị ấn tượng khác từ Xiaomi về vụ nổ hạt nhân về phần cứng và phần mềm tiện ích. NDTV xác nhận rằng đã có hơn 800.000 người đăng ký để mua nó. Tuy nhiên, dường như không có bất cứ điều gì khác đặc biệt nổi bật về chiếc điện thoại này – ngoài các tính năng âm thanh và máy ảnh được hỗ trợ.

Xem thêm: So sánh Xiaomi Mi 5X với iPhone 7 Plus

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06358 sec| 2049.625 kb