Cách test máy Meizu Metal chính hãng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chiếc Meizu Metal sau khi ra mắt đã thu hút được sự chú ý của giới công nghệ, với bề ngoài tương tự như iPhone 6, Điều đáng chú ý ở chiếc smartphone này là việc nó đã loại bỏ viền ăng ten, điều này đã tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới, với mặt lưng thanh thoát hơn rất nhiều, nhìn tổng thể, thì đây là chiếc điện thoại tinh tế và sang trọng. Màn hình LTPS kích thước 5.5 inch, với độ phân giải Full-HD 1920x1080, mang lại hình ảnh sắc nét và mịn màng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng kinh doanh các thiết bị công nghệ, trong đó có Meizu Metal chính hãng, vì vậy khả năng xuất hiện hàng nhái, hàng dựng là điều không tránh khỏi. Chính vì điều này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách test máy Meizu Metal  chính hãng để đảm bảo cho quyền lợi của chính mình.

Kiểm tra các tính năng có bản.

test máy Meizu Metal chính hãng

Điều đầu tiên mà người dùng Meizu Metal  nên lưu tâm là thực hiện kiểm tra các phím bấm vật lý, nhằm đảm bảo chúng vẫn hoạt động bình thường, không bị kẹt hoặc bị đơ khi nhấn vào. Sau đó thực hiện kiểm tra tổng quát để biết chắc chắn máy còn mới cứng, chưa qua sử dựng. Bạn cần biết hàng dựng, hàng nhái của Meizu Metal thường được sử dụng bởi các vật liệu, linh kiện kém chất lượng, bên cạnh đó bạn cần chú ý về độ sáng, và chất lượng hiển thị của máy, để đảm bảo rằng máy vẫn chạy mượt mà, màu sắc tươi sáng.

Cách test máy Meizu Metal chính hãng

Để kiểm tra điểm chết màn hình để test máy Meizu Metal chính hãng bằng cách nhấn giữ một icon bất kỳ và liên tục kéo qua lại trên màn hình. Nếu chúng dừng lại tại điểm nào thì có nghĩa tại đó có điểm chết.

Kiểm tra loa và camera của máy bằng cách, thực hiện chụp ảnh bởi came trước và sau, thực hiện zoom ảnh xem hình có bị mất nét hay nhòe không, đồng thời quay một video bất kỳ để đảm bảo nó hoạt động bình thường.

Sau đó mở một bài nhạc nghe xem nó có bị rè hay co giật, mất tiếng không? Gọi đến một số điện thoại bất kỳ để kết thúc việc kiểm tra các chức năng cơ bản.

Ngoài ra bạn cũng nên thực hiện kết nối 3G và Wifi xem có hoạt động trơn chu không? Xem video, web...

Tuy nhiên khi mua Meizu Metal  tại các cửa hàng khác trên địa bàn Hà Nội, chưa chắc bạn sẽ được test một cách kỹ càng như vậy.Thế nhưng đến với MSmobile, không chỉ được test thoải mái, mà bạn còn được tư vấn cũng như nhận được các ưu đãi hấp dẫn của chúng tôi.

Quý khách vui lòng gọi đến số hotline: 0906.655.655 hoặc 0913.210.210 để biết thêm chi tiết.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04574 sec| 2062.383 kb