Một số mẹo tiết kiệm pin cho Xiaomi Redmi Note 3

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thời lượng sử dụng cũng như cách thức tiết kiệm pin là điều mà bất cứ người dùng smartphone nào cũng rất quan tâm.

Với một chiếc điện thoại có dung lượng pin 4000 mAh cao như Xiaomi Redmi Note 3, mặc dù thời gian sử dụng của nó tương đối dài nhưng nếu không có phương thức tiết kiệm pin và sử dụng đúng cách thì viên pin của máy cũng sẽ sớm bị chai và hỏng. Bài viết sau đây sẽ đưa ra một số mẹo tiết kiệm pin cho Xiaomi Redmi Note 3 Pro mà bạn nên biết để áp dụng.

Một số mẹo tiết kiệm pin cho Xiaomi Redmi Note 3

Thiết lập chế độ tiết kiệm pin cho Xiaomi Redmi Note 3

Muốn cài đặt chế độ tiết kiệm pin cho Xiaomi Redmi Note 3, bạn hãy vào phần cài đặt: Từ màn hình chính của Xiaomi Redmi Note 3 bạn vào mục Settings => chọn Battery => tiếp tục chọn phần Battery Saver => chọn bật chế độ Turn Battery Saver để thiết lập tính năng tiết kiệm pin cho điện thoại.

Khi bật chế độ tiết kiệm pin trên Xiaomi Redmi Note 3, điện thoại sẽ tự động giảm độ sáng màn hình đến mức phù hợp, tắt toàn bộ các ứng dụng chạy ngầm không cần thiết, đồng thời tắt các kết nối Wifi, Bluetooth, 3G…khi không cần sử dụng đến.

Một số mẹo tiết kiệm pin cho Xiaomi Redmi Note 3

Kiểm tra báo cáo lượng năng lượng tiêu thụ của máy: cách này sẽ giúp người dùng xác định chính xác những ứng dụng nào đang làm hao tổn pin nhiều nhất cho máy, thông thường màn hình điện thoại sẽ là nơi tiêu thụ nhiều năng lượng pin của điện thoại nhất.

Một số mẹo tiết kiệm pin cho Xiaomi Redmi Note 3

Xóa bỏ những ứng dụng không cần thiết: khi mới mua máy, chắc chắn bạn đã tải rất nhiều ứng dụng về cho điện thoại, để tiết kiệm pin, hãy xóa bỏ bớt những ứng dụng không cần thiết sử dụng đến.

Một số mẹo tiết kiệm pin cho Xiaomi Redmi Note 3

Tắt những ứng dụng đang chạy ẩn trên Redmi Note 3 hoặc Xiaomi Redmi Note 2: bạn chỉ cần chạm vào các biểu tượng ứng dụng đang chạy ẩn trên màn hình điện thoại sau đó nhấp vào phím tắt để thoát hoàn toàn khỏi ứng dụng đó.

Thay đổi thời gian update cho các ứng dụng: vì người dùng đã cài đặt khá nhiều ứng dụng trên thiết bị như Facebook, Email, Zalo,…do đó, máy thường xuyên được truy cập mạng và update dữ liệu, phiên bản mới nên khá hao tổn pin. Bạn hãy cài thiết lập để kéo dài thời gian cập nhật ứng dụng cho Xiaomi Redmi Note 3.

Một số mẹo tiết kiệm pin cho Xiaomi Redmi Note 3

Hãy tắt toàn bộ các kết nối không dây trên Xiaomi Redmi Note 3 như Bluetooth, Wifi, 3G… để tiết kiệm pin.

Người dùng không nên thiết lập quá nhiều tiện ích xuất hiện trên màn hình vì máy sẽ phải hiển thị toàn bộ thông tin của các tiện ích trên màn hình, ảnh hưởng đến thời lượng Pin của máy…

Kết luận

Tuổi thọ Pin của một chiếc Smartphone không chỉ phụ thuộc vào thông số từ nhà sản xuất mà phụ thuộc phần nhiều vào cách sử dụng của bạn. Trên đây là một số mẹo tiết kiệm pin cho Xiaomi Redmi Note 3 mà chúng tôi muốn chia sẻ để các bạn có thể sử dụng thiết bị đúng cách hơn, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ Pin.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09913 sec| 2060.727 kb