Cách đăng xuất Facebook Messenger trên thiết bị Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cách đây khoảng 1 năm, Facebook đã chính thức đặt dấu chấm hết cho tính năng chat trên ứng dụng di động, buộc các facebooker phải tải về ứng dụng Messenger nếu muốn có thể tiếp tục chat với bạn bè trên thiết bị di động.

Cho tới  bây giờ, chất lượng ứng dụng Messenger ngày càng được cải thiện về tốc độ nhắn tin, gửi tin nhắn thoại, hình ảnh, video. Tuy nhiên, mặc dù có rất nhiều ưu điểm nhưng không thể tránh được nhược điểm đối với một ứng dụng . Nhược điểm này đó là việc người dùng không thể đăng xuất trực tiếp tài khoản trên ứng dụng ngay cả khi bạn đã logout tài khoản trên ứng dụng Facebook.

Và dù bạn có đang dùng một smartphone cao cấp như samsung galaxy s6 cũ hay lg 4 cũ hay ngay cả iPhone 6 thì nhược điểm này đều gây một bất tiện không hề nhỏ .

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng xuất messenger để có thể dễ dàng chat khi bạn đăng nhập các tài khoản khác.

Để có thể đăng xuất tài khoản facebook trên các thiết bị chạy Android. Bạn cần làm theo các bước sau :

Vào mục Cài đặt -> Ứng dụng -> Ứng dụng đã tải về -> Messenger : thực hiện thao tác bắt buộc dừng ứng dụng và Xóa dữ liệu, Xóa cache. Sau khi hoàn tất thao tác xóa dữ liệu, các thông tin trên Facebook Messenger của bạn sẽ được reset lại và lúc này bạn có thể đăng nhập bằng một tài khoản khác khi quay trở lại với việc khởi động ứng dụng .

Cách đăng xuất Facebook Messenger trên thiết bị Android

Cài đặt -> Ứng dụng -> Đã tải về ->Messenger, Buộc dừng ứng dụng và Xóa dữ liệu, Xóa cache

Cách đăng xuất Facebook Messenger trên thiết bị Android

Chọn Ok nếu ứng dụng hiện ra cảnh báo khi Xóa dữ liệu ứng dụng. Sau đó bạn có thể đăng nhập bằng 1 tài khoản khác

Hoàn toàn đơn giản phải không các bạn ? Từ bây giờ bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện trên thiết bị Android của mình rồi !

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05131 sec| 2062.063 kb