Đánh giá ưu - nhược điểm của Xiaomi Redmi Note 3

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm mới nhất của Xiaomi chắc chắn bạn sẽ muốn biết điểm cộng và điểm trừ của thiết bị. Chính vì vậy, hôm nay Msmobile sẽ đánh giá ưu - nhược điểm của Xiaomi Redmi Note 3 để bạn có cái nhìn cận cảnh hơn về smartphone này.

 Đánh giá ưu - nhược điểm của Xiaomi Redmi Note 3

Xiaomi là một trong những nhãn hiệu phân phối smartphone hàng đầu tại Trung Quốc hiện nay. Cho đến thời điểm này, Xiaomi đã trình làng 5 thiết bị thuộc dòng Redmi và tất cả đều dành được những thành công nhất định về doanh số. Gần đây nhất, Xiaomi Redmi Note 3 là một chiến binh mới được tung ra thị trường với những nâng cấp hoàn toàn so với người anh anh Xiaomi Redmi Note 2 trước đó. Cùng điểm qua một số ưu - nhược điểm của Xiaomi Redmi Note 3 từ bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật

 

Xiaomi Redmi Note 3

Kích thước

152 x 76 x 8.65mm

Trọng lượng

160 gam

Màn hình

IPS LCD

Kích thước 5,5 inch

Độ phân giải 1920 x 1080 pixel

Mật độ điểm ảnh 403 ppi

Bộ vi xử lý

MTK Helio X10 Octa-core

Card đồ họa Power VR G6200

Bộ nhớ trong/ RAM

16GB - 2 GB RAM

32GB - 2 GB RAM

Camera chính

13 MP

Camera phụ

5 MP

Pin

Li- Po 4000 mAh không thể tháo rời

 

Những ưu điểm của Xiaomi Redmi Note 3

Đánh giá ưu - nhược điểm của Xiaomi Redmi Note 3

Ấn tượng đầu tiên và cũng nổi bật nhất mà người dùng có thể nhận thấy là Xiaomi Redmi Note 3 sử dụng chất liệu kim loại trong thiết kế, mang đến cái nhìn tổng thể cao cấp, hoàn toàn vượt xa so với những người anh anh cùng dòng Xiaomi mi4 khác. Bên cạnh đó, nhờ màn hình IPS kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD mà người dùng có cơ hội được tận hưởng những trải nghiệm xem phim, duyệt web cực kỳ ấn tượng. Mặt sau máy được tích hợp một cảm biến quét dấu vân tay khá thời thường với tốc độ mở khóa chỉ 0.3s, giúp người dùng tăng cường tính bảo mật hơn cho thiết bị của mình.

Đánh giá ưu - nhược điểm của Xiaomi Redmi Note 3

Xiaomi Redmi Note 3 được tung ra thị trường với hai phiên bản 2 GB và 3GB nên có hiệu suất tổng thể khá mượt mà, không bị giật lag hay có độ trễ khi xử lý đa tác vụ và chơi game. Bản ROM MIUI 7 dựa trên Android 5.0 với thiết kế phẳng, các biểu tượng đẹp mắt và tốc độ phản hồi nhanh nhạy, không hao điện hứa hẹn sẽ dành được sự hài lòng từ bạn.

Bên cạnh đó, một pin dung lượng lớn 4000 mAh đi kèm với tính năng sạc nhanh 2.0 sẽ không khiến người dùng phải lo lắng về khía cạnh pin khi chọn Redmi Note 3 là người bạn đồng hành trên những chuyến công tác hoặc du lịch dài ngày.

Những nhược điểm của Xiaomi Redmi Note 3

Đánh giá ưu - nhược điểm của Xiaomi Redmi Note 3

Không có bất cứ một sản phẩm nào là hoàn hảo vì mỗi người đều có những cái nhìn về công nghệ theo nhiều góc cạnh khác nhau. Và Xiaomi Redmi Note 3 cũng không phải là ngoại lệ. Việc thiếu vắng tính năng kháng nước như một số sản phẩm cao cấp khiến một số người dùng cảm thấy đây là một điểm trừ của chiếc smartphone này. Nhưng đối với hầu hết các sản phẩm khác trong cùng tầm giá thì đều không có tính năng này trừ một số thiết bị cầm tay của Sony.

Bề mặt màn hình thiếu vắng lớp kính cường lực Gorilla Glass cũng khiến cho một số khách hàng bớt “an tâm” vì trong quá trình sử dụng sẽ không thể tránh được những va chạm nhẹ. Tuy nhiên, khi bạn mua một chiếc Xiaomi Redmi Note 3 thì cũng có thể bỏ thêm một số tiền nhỏ để tích hợp thêm lớp kính cường lực cho “dế cưng” của mình.

Điểm trừ cuối cùng đó là mặc dù camera 13 MP thể hiện khá tốt trong khả năng chụp ảnh nhưng lại thiếu vắng tính năng ổn định hình ảnh quang học giống như sản phẩm giá rẻ khác như Xiaomi Redmi Note 4GXiaomi Mi4Xiaomi Mi5Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S

Kết luận

Đánh giá ưu - nhược điểm của Xiaomi Redmi Note 3

Trên đây là một số ưu - nhược điểm của Xiaomi Redmi Note 3 mà bạn nên cân nhắc trước khi quyết định mua máy. Tuy nhiên, đánh giá một cách tổng thể, với một thiết bị tầm trung thì Redmi Note 3 hoàn toàn thể hiện tốt hơn so với mức giá mà nhà sản xuất đưa ra.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.22206 sec| 2074.055 kb