Đánh giá Huawei P8 Lite

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Điện thoại Huawei P8 Lite là phiên bản thu nhỏ của chiếc smartphone cao cấp Huawei P8 với thiết kế mỏng gọn hoàn hảo, cấu hình mạnh mẽ, màn hình sắc nét, Camera chính 13MP chụp ảnh đẹp trong mọi điều kiện

Điện thoại Huawei P8 Lite là phiên bản thu nhỏ của chiếc smartphone cao cấp Huawei P8 đã được hãng công nghệ này cho ra mắt cách đây không lâu. Mặc dù là bản rút gọn, nhưng Huawei P8 Lite vẫn mang được nhiều nét tương đồng tiêu biểu trong thiết kế, giao diện và màn hình của người anh em tiền nhiệm. Cùng MSmobile đánh giá siêu phẩm Huawei P8 Lite này.

Thiết kế mỏng gọn hoàn hảo của Huawei P8 Lite

Huawei P8 Lite

Ngay từ làn đầu tiên nhìn thấy, các tín đồ công nghệ sẽ cảm nhận được chiếc Huawei P8 Lite vẫn duy trì nguyên vẹn ngôn ngữ thiết kế đặc trưng từ mẫu điện thoại Huawei P8, tiêu biểu là cạnh bên siêu mỏng 7,7mm và một mặt phẳng đồng bộ trông khá ấn tượng.

Sự khác biệt dễ thấy nhất chính là thay vì được chế tác bằng kim loại, Huawei P8 Lite lại được làm hoàn toàn bằng nhựa dẻo, tuy nhiên xét về tổng thể, thiết kế này vẫn đảm bảo độ cứng cáp và bền bỉ cần thiết, mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong mọi thao tác.

Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý HiSilicon Kirin 620

Huawei chăm chút rất kỹ càng với phiên bản rút gọn P8 Lite này về mặt cấu hình khi trang bị cho máy vi xử lý mạnh mẽ HiSilicon Kirin 620 với tám nhân, đi kèm với dung lượng RAM 2GB, giúp Huawei P8 Lite  đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu tác vụ từ cơ bản đến nâng cao, cũng như xử lý đa nhiệm hiệu quả.

Bên cạnh đó, chip xử lý của Huawei còn hỗ trợ chuẩn kết nối 4G LTE, khả năng chụp ảnh HDR, quay video chất lượng cao 1080p.

Màn hình 5 inches sắc nét của Huawei P8 Lite

Huawei P8 Lite

Huawei P8 Lite được trang bị một màn hình IPS-LCD kích thước 5 inches và được bảo vệ bởi một lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 có khả năng chống xước và khá chắc chắn, độ phân giải lên tới 720x1280 px. Với mật độ điểm ảnh là 294ppi, màn hình điện thoại Huawei P8 Lite sẽ đảm bảo độ chi tiết và sắc nét hơn bao giờ hết đối với người dùng, đặc biệt là với những trải nghiệm giải trí như chơi game 3D, xem video chất lượng cao.

Camera chính 13MP chụp ảnh đẹp trong mọi điều kiện

Camera chính của thiết bị này có độ phân giải cao 13MP và khả năng bắt sang cực tốt trong mọi điêù kiện khác nhau cho phép các bạn chụp được những bức ảnh sắc nét và sống động, giàu chi tiết. Trong khi đó, camera selfie 5MP của Huawei P8 Lite được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt và làm đẹp tự động sẽ là công cụ tuyệt vời giúp người dùng có được những bức ảnh tự sướng thú vị nhất.

Kết luận

Trên đây là những đánh giá chi tiết về chiếc điện thoại Huawei P8 Lite mà MSmobile muốn chia sẻ với các bạn. Chắc hẳn các bạn đã nắm được những và điểm mạnh của sản phẩm này rồi phải không nào. Với giá bán hấp dẫn, Huawei P8 Lite có khả năng sẽ trở thành chiếc smartphone được yêu chuộng nhất ở thị trường tầm trung.

Bạn đọc quan tâm và muốn sắm ngay cho mình chiếc điện thoại này, vui lòng liên hệ MSmobile qua hotline 1900 6893. Hân hạnh được phục vụ bạn.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06028 sec| 2061.516 kb