Các ứng dụng Chat miễn phí trên điện thoại iPhone iPad, nhiều người dùng nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
TOP các ứng dụng Chat (trò chuyện) miễn phí và phổ biến nhất cho điện thoại iPhone iPad ở thời điểm hiện tại

Để lựa chọn cho mình một hoặc nhiều ứng dụng Chat (trò chuyện) với bạn bè người thân trên điện thoại iPhone hay máy tính bảng iPad của mình tưởng chừng rất đơn giản nhưng thực ra lại rất khó khăn và phân vân đối với nhiều bạn trẻ trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện nay.

Hôm nay để giải đáp 1 phần thắc mắc của các bạn. MSmobile chúng tôi đã tiến hành khảo sát trên các đối tượng khách hàng trẻ trung năng động của chúng tôi để đưa ra luận điểm của mình. Với các khách hàng chỉ sử dụng điện thoại iPhone iPad nói riêng và hệ điều hành iOS nói chung thì ngoài

1. TOP các ứng dụng Chat miễn phí tốt nhất cho iOS. các bạn tham khảo ở đây

2. Ngoài ra ở bài viết này chúng tôi cũng có thêm các lựa chọn tuyệt vời khác cho các bạn. Các bạn thử trải nghiệm chúng xem sao nhé

Kakao Talk

Kakao Talk là phần mềm nhắn tin gọi điện, kết nối cộng đồng miễn phí đến từ Hàn Quốc và có những bước phát triển rất mạnh mẽ trong khoảng thời gian gần đây ở thị trường Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung. Ứng dụng này đáp ứng đầy đủ tính năng dành cho ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí thông qua 3G hay Wi-Fi, Kakao còn được thiết kế khá bắt mắt, thích hợp với người dùng trẻ tuổi với hơn 250 biểu tượng cảm xúc kết nối với các ngôi sao K-Pop: Super Junior, Girls Generation, SHINee, Wonder Girls, 2PM - những người cùng sử dụng Kakao Talk. 

Các ứng dụng Chat miễn phí trên điện thoại iPhone iPad, nhiều người dùng nhất

Whatsapp

WhatsApp Messenger là một ứng dụng nhắn tin MIỄN PHÍ cho Android và nhiều dòng điện thoại thông minh khác. WhatsApp sử dụng kết nối Internet (4G/3G/2G/EDGE hoặc Wi-Fi nếu có) để gửi tin nhắn và thực hiện cuộc gọi tới bạn bè và gia đình của bạn. Hãy chuyển từ SMS sang WhatsApp để gửi và nhận thật nhiều tin nhắn, cuộc gọi, ảnh, video, tài liệu và các tin nhắn thoại.

Các ứng dụng Chat miễn phí trên điện thoại iPhone iPad, nhiều người dùng nhất

3. HangOuts

Hangouts làm cho cuộc trò chuyện trở nên sống động với ảnh, biểu tượng cảm xúc và cả các cuộc gọi điện video nhóm miễn phí. Google+ Hangouts làm cho các cuộc trò chuyện hai người và trò chuyện nhóm trở nên sống động với ảnh, biểu tượng cảm xúc và cuộc gọi điện video miễn phí. Kết nối với bạn bè trên các máy tính, thiết bị Android và Apple.

Các ứng dụng Chat miễn phí trên điện thoại iPhone iPad, nhiều người dùng nhất

Tango

Với Tango, người dùng còn có thể kết bạn bốn phương, chơi game miễn phí và nhiều hoạt động tương tác thú vị khác. Giao diện người dùng được thiết kế tối giản nhưng đẹp mắt, thuận tiện hơn cho người dùng, Tango cho phép chia sẻ các nội dung đăng tải trên kênh thông tin với News Feed cá nhân của bạn cũng như sử dụng mã QR để thêm bạn bè mới nhanh hơn và thuận tiện hơn. Tango là trình nhắn tin xã hội và giải trí hàng đầu với hơn 200 triệu người trên khắp thế giới đang sử dụng

Các ứng dụng Chat miễn phí trên điện thoại iPhone iPad, nhiều người dùng nhất

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06451 sec| 2061.547 kb