Tải ứng dụng Garena cho Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Garena là một cộng đồng online kết nối các game thủ trên toàn thế giới. Tại đây bạn vừa có thể giải trí với kho trò chơi đa dạng lại vừa có thể thách đấu với nhiều game thủ khác.

 

Khái quát chung về ứng dụng Garena

 

Khái quát chung về ứng dụng Garena
Khái quát chung về ứng dụng Garena

 

 

Garena đem đến cho người chơi rất nhiều tính năng tuyệt vời, trải nghiệm nhiều game mobile tuyệt đỉnh và còn có thể trao đổi những kinh nghiệm bí quyết dành cho game thủ. Trong ứng dụng này còn chứa rất nhiều trò chơi đình đám hấp dẫn giới trẻ như: Liên minh huyền thoại, Blade & Soul, Chiến dịch huyền thoại, FIFA Online 3, Liên quân Mobile, Quyền vương 98, Age of Empires I và II, Battlefield 2, Bordelands, Call Of Duty: Modern Warfare 1 và 2, Call Of Duty: World At War, Counter Strike: Source, Call Of Duty 2, 4 Dead 1 và 2, Red Alert 3, Starcraft, Team Fortress 2 và Warcraft 3.

 

Tính năng chính của ứng dụng Garena

 

Tính năng chính của ứng dụng Garena
Tính năng chính của ứng dụng Garena

 

Để dùng được ứng dụng Garena, bạn phải tạo tài khoản để đăng nhập vào mạng Garena.

Bạn sẽ có một ảnh đại diện mặc định để đăng nhập trong cộng đồng Garena. Khi đó bạn có thể thấy ngay ai đang trực tuyến và game thủ nào có khả năng giống bạn. Từ đó bạn có thể liên kết với họ và có thể thách đấu trong game, cũng có thể trao đổi kinh nghiệm với nhau.

Có thể nói, Gerena dường như hơi tập trung vào một số game hơn các game khác, chẳng hạn như World of Warcraft 3, có cả một kênh phim trực tuyến và chế độ vô địch cấp cao.

Đặc biệt trong ứng dụng này sẽ có thiết kế them vòng quay may mắn: Trúng thưởng các phần quà hấp dẫn trong game PC và Mobile.

Hãy tải ngay ứng dụng Garena để có những phút giây giải trí thú vị sau giờ phút làm việc căng thẳng để kết nối với bạn bè qua AppStore và Google Play. Hoặc đơn giản hơn hãy đến ngay cửa hàng MSmobile gần nhất nhé, không chỉ được tải ứng dụng Garena này mà bạn còn được hỗ trợ cài đặt nhiều game và ứng dụng hay khác nữa. Các cửa hàng của MSmobile tại Hà Nội:

 

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

 

Xem thêm: Tải game Survival Island Online cho Android

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10567 sec| 2061.422 kb