Tải Google Play cho Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Google Play hay CH Play hay còn có tên gọi cũ là Android Market là kho ứng dụng chạy trên hệ điều hành Android được rất nhiều người yêu thích và cung cấp bởi chính Google. Tại Google Play, bạn có thể tải về miễn phí rất nhiều ứng dụng, game yêu thích về điện thoại của mình.

 

Tuy nhiên, không phải tất cả các mẫu thiết bị Android đều có file cài đặt CH Play đi kèm, nhất là những thiết bị có bản ROM không chính thống và đó chính là lý do chúng tôi xin giới thiệu tới bạn phiên bản Google Play APK hay CH Play APK. Phiên bản Play APK được cung cấp từ chính Google này sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt CH Play lên điện thoại Android của mình.

 

Những tính năng chính của Google Play cho Android

 

Những tính năng chính của Google Play cho Android
Những tính năng chính của Google Play cho Android

1. Cung cấp các ứng dụng di động trên nền tảng Android

Như đã nói ở trên, Google Play APK là cửa hàng ứng dụng dành riêng cho nền tảng Android, ở đó các bạn có thể tìm được các ứng dụng di động từ game, ứng dụng hiệu suất, công việc, tiện ích, hình nền, nhạc chuông, ….tất cả đều có trong cửa hàng và chỉ cần sử dụng chức năng tìm kiếm để nhanh chóng tải ứng dụng đó về điện thoại Android của bạn.

 

2. Cung cấp nội dung giải trí đa phương tiện

Google Play APK cũng là nơi cung cấp nhiều nội dung giải trí đa phương tiện như sách, phim ảnh và nhạc cho người dùng. Đáng chú ý hiện nay người dùng tại Việt Nam đã có thể thuê hoặc mua phim, nhạc, sách trực tuyến từ cửa hàng Google Play Store một cách dễ dàng.

 

3. Hệ thống phân loại, sắp xếp và giới thiệu ứng dụng chuyên nghiệp

Google Play APK có một hệ thống phân loại, bộ lọc và giới thiệu ứng dụng rất chuyên nghiệp, các ứng dụng được phân ra thành nhiều danh mục khác nhau để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm và sử dụng của người dùng. Ví dụ  như Công cụ và Tiện ích, Ứng dụng được đề xuất, Ứng dụng mới cập nhật, miễn phí, trả phí,…Nhờ việc được phân loại hợp lý như vậy nên việc tìm kiếm một ứng dụng mới thú vị khá dễ dàng.

 

4. Dễ dàng cài đặt và cập nhật phiên bản mới nhất

Do Google Play APK là ứng dụng dạng file .APK nên người dùng dễ dàng cài đặt các bản cập nhật mới nhất từ Google và nhận được nhiều tính năng mới thú vị hơn. Tuy nhiên người dùng cần tìm những nguồn cung cấp file Google Play APK đảm bảo để tránh bị lỗi hoặc cài cắm mã độc.

 

Tải Google Play cho Android miễn phí

 

Tải Google Play cho Android miễn phí
Tải Google Play cho Android miễn phí

Google Play APK còn có cơ chế tự động cập nhật phiên bản các game, ứng dụng đã được cài đặt trên máy của bạn, giúp bạn luôn được trải nghiệm những gì mới nhất, tốt nhất từ các game và ứng dụng đó. Vậy hãy tải CH Play APK về và cài đặt để có thể truy cập vào cửa hàng ứng dụng trên thiết bị Android của mình. Lợi ích của Google Play trên thiết bị là hỗ trợ tìm kiếm ứng dụng, quản lý và tự động cập nhật ứng dụng...

 

Sau khi cài đặt cửa hàng Google Play trên điện thoại của mình, bạn có thể tìm kiếm từ hàng trăm nghìn trò chơi và ứng dụng miễn phí để tải về và cài đặt sử dụng. Các ứng dụng liên tục được làm mới và cập nhật mỗi ngày, đừng bỏ lỡ bất kỳ App miễn phí và hấp dẫn nào bằng cách tải Google Play Apk miễn phí.

 

Bạn đang vẫn đang chưa biết tải ứng dụng Google Play như thế nào hãy đến với trung tâm MS Mobile để có thể tải Google pLay nhanh chóng với mức phí chỉ là O đồng. Không chỉ được cài đặt miễn phí ứng dụng Google Play miễn phí mà bạn còn được cài đặt rất nhiều ứng dụng khác tiện ích cho chiếc smartphone của mình.

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm : Tải ứng dụng Facebook Messages cho Android

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09100 sec| 2073.516 kb