Xiaomi Redmi Note 5A pin có trâu không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi Note 5A – chiếc smartphone phiên bản rút gọn của Redmi Note 5. Mới đây hãng Xiaomi chính thức được tung ra thị trường ngày 21/8. Tương tự Redmi 4A trong dòng Redmi 4, Redmi Note 5A được rút gọn về cấu hình và một số đặc điểm để mang đến giá bán rẻ hơn,nhưng chất lượng vẫn tốt.

 

Xiaomi Redmi Note 5A - smartphone phiên bản mới rút gọn

Xiaomi Redmi Note 5A – chiếc smartphone phiên bản rút gọn của  Redmi Note 5. Mới đây hãng Xiaomi chính thức được tung ra thị trường ngày 21/8. Tương tự Redmi 4A trong dòng Redmi 4, Redmi Note 5A được rút gọn về cấu hình và một số đặc điểm để mang đến giá bán rẻ hơn,nhưng chất lượng vẫn tốt. Theo trang Slashleaks đã đăng tải hình ảnh, cấu hình và giá bán mới của Xiaomi Redmi Note 5A. Qua những hình ảnh mới nhất về chiếc smartphone này có sử dụng vỏ kim loại nguyên khối có cảm biến vân tay. Xiaomi Redmi Note 5A được trang bị màn hình IPS 5,5 inch, độ phân giải HD (1.280x720 pixel), mật độ điểm ảnh 267 ppi.

Xiaomi Redmi Note 5A pin có trâu không?
Xiaomi Redmi Note 5A pin có trâu không?

Pin “Trâu” sử dụng lâu mới hết

Song hành để tạo nên thương hiệu là cấu hình hay thiết kế, pin là một thứ giúp các smartphone cạnh tranh với nhau tốt nhất. Và chiếc smartphone Xiaomi Redmi Note 5A ra đời không làm các tín đồ công nghệ thất vọng với viên pin dung lượng 3.080 mAh và chạy trên nền tảng Android 7.1 Nougat đây là một thông số khá tuyệt vời đối với chiếc điện thoại giá tầm trung này. Với pin dung lượng lớn sản phẩm có thể trụ hơn 35 giờ và thời gian chờ lên tới 11 ngày, nếu bạn không chạy các tác vụ quá nặng. Nếu bạn thường xuyên cho chạy ứng dụng nặng, những smartphone đời mới, dung lượng pin dung lượng 3.080 mAh rất đáng để trải nghiệm. Với chiếc điện thoại giá tầm trung mà dung lượng khá “trâu” này thực sự là trải nghiệm thú vị bạn nên thử.

Xiaomi Redmi Note 5A pin dùng thoải mái
Xiaomi Redmi Note 5A pin dùng thoải mái

Bỏ qua những xu hướng thời đại công nghệ phát triển của những chiếc smartphone thông minh  như iPhone, Samsung…thì đối với thị trường Việt Nam, những sản phẩm điện giá tầm trung như Xiaomi Redmi Note 5A này sẽ là sự lựa chọn được cân nhắc nhất. Bởi lẽ rằng, ưu điểm nổi trội của những dòng sản phẩm này là giúp cho người dùng sử dụng điện thoại được bền lâu.

 

Theo Gsmarena, Xiaomi Redmi Note 5A sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn. Theo đó, cả hai đều có thiết kế bằng kim loại với độ dày 7,3 mm, thiết bị sở hữu màn hình LCD 5.5 inch với độ phân giải 720p và viên pin 3.080 mAh. Tất cả lựa chọn màu sắc có sẵn bao gồm màu đen, xám, bạc, trắng, xanh, hồng, đỏ và vàng.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn mua Xiaomi Redmi Note 5A

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03982 sec| 2061.422 kb