Xiaomi Redmi Note 5A chơi game có tốt không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Một khảo sát về người dùng sử dụng smartphone cho ra những thống kê rằng: Ở Việt Nam người dùng điện thoại ngoài chức năng nghe và lướt mạng xã hội thì có tới 64% người dùng sử dụng vào chơi game.

 

Một khảo sát về người dùng sử dụng smartphone cho ra những thống kê rằng: Ở Việt Nam người dùng điện thoại ngoài chức năng nghe và lướt mạng xã hội thì có tới 64% người dùng sử dụng vào chơi game.

Công ty Appota cho biết rằng, khoảng nửa đầu năm 2017 có hơn 90% số lượng smartphone nhập về Việt Nam là sử dụng hệ điều hành Android, còn hệ IOS của Apple chỉ chiếm khoảng 8%. Nguyên nhân chính được nhận định là do người Việt vẫn ưa chuộng những mẫu điện thoại giá rẻ từ 2-4 triệu đồng/ chiếc.

Nắm rõ tâm lý khách hàng chuộng rẻ nhưng tốt hãng Xiaomi cho ra mắt dòng “sản phẩm tầm trung” mang tên Xiaomi Redmi Note 5A. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ mà dùng khỏe thì Xiaomi Redmi Note 5A đáp ứng đủ yêu cầu của người dùng.

Xiaomi Redmi Note 5A chơi game có tốt không?
Xiaomi Redmi Note 5A chơi game có tốt không?

Thông số kỹ thuật thích hợp cho người mê game

Bộ xử lý

Đối với người mê game khi lựa chọn một chiếc điện thoại giúp bạn chơi game có lẽ bộ vi xử lý sẽ được quan tâm nhất. Nếu bạn có một điện thoại thông minh với một bộ xử lý hiệu suất cao, bạn sẽ thực sự hà lòng khi thể thưởng thức hàng triệu trò chơi trong Play Store. Xiaomi Redmi Note 5A được trang bị màn hình HD 5,5 inch với bộ vi xử lý Snapdragon 425. Ngoài ra, Note 5A có thể thêm phiên bản cao cấp hơn với chip Snapdragon 430 giúp xử lý tốt hơn.

RAM

Thật sự rất khó tìm  một chiếc smartphone với RAM dưới 1GB RAM trên thị trường hiện nay. Xiaomi Redmi Note 5A sở hữu thanh RAM 2 GB và bộ nhớ 16 GB với nhiều khả năng Redmi Note 5A sẽ có camera 13 MP và ống kính selfie 5 MP. Nguồn cung cấp điện năng của máy là viên pin 3.000 mAh. Ngoài ra, Note 5A có thể thêm phiên bản cao cấp hơn với chip Snapdragon 430, RAM 3 GB và ROM 32 GB.

 

Màn hình

Yếu tố được xem xét ngay từ cái nhìn đầu tiên có lẽ là màn hình, Bạn luôn muốn sở hữu màn hình phù hợp, với độ phân giải HD ở mức tối thiểu để thưởng thức trò chơi. Màn hình cũng là một điểm mạnh của Xiaomi Redmi Note 5A được trang bị màn hình IPS 5,5 inch, độ phân giải HD (1.280x720 pixel), mật độ điểm ảnh 267 ppi, chất lượng hiển thị khá tốt, màu sắc tươi và có góc nhìn rộng.

 

 Pin

Pin là một trong những vấn đề không những game thủ quan tâm nhất mà ngay cả người dùng thông thường cũng đặc biệt chú ý. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian hoạt động của thiết bị. . Và chiếc smartphone Xiaomi Redmi Note 5A ra đời không làm các tín đồ công nghệ thất vọng với viên pin dung lượng 3.080 mAh và chạy trên nền tảng Android 7.1 Nougat đây là một thông số khá tuyệt vời đối với chiếc điện thoại giá tầm trung này.

Với những thông số khá tốt này thì chiếc Redmi Note 5A với mức giá tầm trung là sự lựa chọn hợp lí cho những bạn mê game

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 5A | Xiaomi redmi note 4x giá rẻ

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04331 sec| 2061.508 kb