Xiaomi Redmi Note 3 vs LeTV Le 1S: Đâu là chiếc điện thoại nổi bật hơn?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
LeTV Le 1S và Xiaomi Redmi Note 3 là hai từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Điểm chung của hai chiếc smartphone này là đều được sản xuất bởi hãng điện tử Trung Quốc.

Cùng MSmobile so sánh Xiaomi Redmi Note 3 Pro - người em nâng cấp của Xiaomi Redmi Note 2 và LeTV Le 1S ngay sau đây để xem đâu là chiếc điện thoại đáng mua hơn nhé.

Về thiết kế

Xiaomi Redmi Note 3 vs LeTV Le 1S: Đâu là chiếc điện thoại nổi bật hơn?

Thiết kế ấn tượng của LeTV Le 1S 

LeTV Le 1S là sản phẩm được đặc trưng bởi viền bezel siêu mỏng, vì vậy màn hình của thiết bị này trở nên rộng và phô diễn được đầy đủ nét đẹp của nó. Cạnh trái của LeTV Le 1S có cần gạt công tắc cho phép tắt và bật âm thanh, cùng với phím tăng giảm âm lượng. Cạnh phải là phím nguồn và khe cắm thẻ SIM, máy có thiết kế khá mỏg chỉ với 7.5mm. Nhìn một cách tổng thể, LeTV Le 1S có chút hơi hướng của iPhone nhà Apple, rất sang trọng và tinh tế.

Xiaomi Redmi Note 3 vs LeTV Le 1S: Đâu là chiếc điện thoại nổi bật hơn?

Redmi Note 3: Sức hấp dẫn không thể chối từ

Trong khi đó chiếc Xiaomi Redmi Note 3 với chất liệu kim loại nguyên khối đã hoàn toàn chinh phục những người dùng khó tính nhất, rất chắc chắn và đẹp mắt là một sự thay đổi và nâng cấp rất "đáng tiền" so với người anh tiền nhiệm Xiaomi Redmi Note 4G của mình. So với LeTV Le, máy dày hơn một chút với 8.65mm. Nhưng tổng thể vẫn mang đến cảm giác trải nghiệm ưu việt hơn.

 

Về cấu hình

Cả LeTV Le 1S và Xiaomi Redmi Note 3 đều có mức giá tầm trung nhưng lại sở hữu một cấu hình mạnh mẽ và ấn tượng. Cả hai thiết bị đều sử dụng chip hệ thống rất mới Helio X10 từ MediaTek cùng bộ vi xử lý mạnh mẽ 64 byte với 8 nhân. Tuy nhiên tốc độ xung nhịp của LeTV Le 1S là 2,2 GHz cao hơn so với Xiaomi Redmi Note 3 một chút với 2GHz. Trong khi LeTV Le 1S có 3 phiên bản bộ nhớ là 16 GB, 32 GB và 64 GB thì Xiaomi Redmi Note 3 chỉ có bản 16GB và 32 GB, Ram 2Gb hoặc 3Gb. Cả hai thiết bị đều được đánh giá là có cấu hình mạnh mẽ nhưng chiếc điện thoại mới của Xiaomi có vẻ nhỉnh hơn.

Video đánh giá Xiaomi Redmi Note 3

Cả hai máy đều được trang bị màn hình 5.5 inches cho hiển thị tuyệt vời ở mọi góc nhìn. Hình ảnh sống động, rực rỡ đến từng đường nét, chi tiết.

Về camera

Có vẻ như cả hai chiếc điện thoại này đang ngang ngửa nhau về chất lượng camera. Chúng đều sở hữu bộ đôi camera ấn tượng độ phân giải là 13Mpx/5Mpx cho chất lượng hình ảnh hoàn hảo nhất, khả năng lấy nét tự động siêu nhanh.

Xiaomi Redmi Note 3 vs LeTV Le 1S: Đâu là chiếc điện thoại nổi bật hơn?

Cảm biến vân tay của Redmi Note 3

Tuy nhiên, chiếc Xiaomi Redmi Note 3 được người dùng chú ý nhiều nhờ có thêm chế độ cảm biến vân tay được thiết kế ngay bên dưới máy ảnh chính ở mặt lưng. Nhờ đó mà tộc độ mở khóa màn hình của thiết bị này chỉ không đến 0,3 giây, rất ấn tượng, cảm biến của Xiaomi Redmi Note 3 còn được cho là nhanh và và nhạy hơn nhiều siêu phẩm cao cấp khác.

Dung lượng pin

Xiaomi Redmi Note 3 vs LeTV Le 1S: Đâu là chiếc điện thoại nổi bật hơn?

LeTV Le 1S

Nói đến dung lượng pin, chiếc LeTV Le 1S  sẽ có phần lép vế trước chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 3. Nếu như Redmi Note 3 được trạng bị viên pin 4000mAh, một con số mà hiếm thấy ở ngay cả nhiều siêu phẩm cho thời lượng sử dụng kéo dài, thời gian chờ là 264 giờ. Chiếc LeTV Le 1S có viên pin chỉ là 3000mAh, mặc dù thua kém Redmi Note 3 về thông số nhưng viên pin của LeTV Le 1S  cũng không phải thuộc dạng vừa. Nói chung, các sản phẩm di động đến từ Trung Quốc thường được đánh giá rất tốt về thời lượng trải nghiệm pin.

Kết luận

Trên đây là những đánh giá, so sánh chi tiết về chiếc LeTV Le 1S và Xiaomi Redmi Note 3. Cả hai smarthone này đều đang được đánh giá cao và thu hút đông đảo sự quan tâm của người dùng. Nếu bạn đã có sự lựa chọn cho mình, hãy đến ngay với MSmobile để được tư vấn mua hàng với giá tốt nhất nhé. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04578 sec| 2074.555 kb