Xiaomi Redmi 6a chinh hang

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mới đây hãng điện thoại được coi là Apple của Trung Quốc, hãng Xiaomi vừa để lộ thông tin về chiếc điện thoại sắp ra mắt mang tên Xiaomi Redmi 6A. Tuy chưa có thời gian ra mắt chính thức nhưng với những thông tin mới cập nhật, máy Xiaomi Redmi 6A được cho là sẽ tạo ra điểm nhấn trong thị trường điện thoại di động thời gian tới. Hãy cùng MSmobile đánh giá về Xiaomi Redmi 6a chinh hang nhé

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế của Xiaomi Redmi 6A

Thiết kế của Xiaomi Redmi 6A
Thiết kế của Xiaomi Redmi 6A

Xiaomi Redmi 6A được trang bị mặt kính cường lực và mặt lưng kim loại, đây là thiết kế khá quen thuộc đối với các dòng sản phẩm đến từ hãng Xiaomi. Màn hình của máy là loại màn hình IPS LCD tích hợp 16 triệu màu và độ phân giải 720 x 1440 pixels với tỉ lệ 18:9 rất bắt kịp xu hướng, đây là một điểm đáng chú ý của Xiaomi Redmi 6A khi màn hình tỉ lệ 18:9  chỉ xuất hiện trên các máy có giá trên 6 triệu đồng. Màn hình của máy rộng 5.45 inches không quá to giúp người dùng yêu thích sự nhỏ gọn có thể trải nghiệm một cách tốt nhất.

Cấu hình mạnh mẽ của Xiaomi Redmi 6A

Cấu hình mạnh mẽ của Xiaomi Redmi 6A
Cấu hình mạnh mẽ của Xiaomi Redmi 6A

Máy Xiaomi Redmi 6A sẽ được trang bị Quad-core 2.0 GHz Cortex-A53 và chip xử lý Mediatek Helio A22, một con chip khá mạnh và thông dụng hiện nay. Hệ điều hành gốc của máy sẽ là Android 8.1 (Oreo). Ngoài ra Xiaomi Redmi 6A còn được trang bị một chip xử lý đồ họa Adreno 506 khá mạnh mẽ giúp hỗ trợ chạy những game yêu cầu đồ họa cao chạy khá mượt mà. Máy sẽ có các phiên bản ROM 16 GB tương ứng với 2 GB RAM. Ngoài ra Redmi 6A còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD giúp mở rộng bộ nhớ của máy lên tới 256 GB.

Camera sắc nét trên Xiaomi Redmi 6A

Camera sắc nét trên Xiaomi Redmi 6A
Camera sắc nét trên Xiaomi Redmi 6A

Xiaomi Redmi 6A được cho là sẽ sở hữu cụm camera kép nằm ở phía sau với độ phân giải 13 MP + 8 MP giúp hỗ trợ các tính năng chụp xóa phông, cho ra chất lượng ảnh khá cao và đồng thời cũng hỗ trợ quay video full HD 1080p@30fps. Cụm camera này cũng một vài tính năng nổi bật như Geo-tagging, touch focus, face/smile detection, HDR, panorama. Camera phía trước của máy có độ phân giải 5 MP giúp người sử dụng có thể chụp selfie và video call khá sắc nét.

Mua Xiaomi Redmi 6a chinh hang

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Dòng sản phẩm Xiaomi Redmi 6A đang được phân phối tại hệ thống di động xách tay chính hãng MSmobile. Kính mời quí khách hàng hãy qua trực tiếp cửa hàng để có cơ hội trải nghiệm , tư vấn dòng sản phẩm tốt nhất. Với những khách hang ở xa, MSmobile cũng sẽ có chính sách tư vấn sản phẩm cũng như chuyền hàng vô cùng đảm bảo và uy tín. Hãy đồng hành cùng MSmobie chúng tôi nhé.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mở hộp trên tay Xiaomi Redmi 6a

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07651 sec| 2062.703 kb