Xiaomi Redmi 6 Pro xách tay

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Một sản phẩm tốt với cấu hình khủng, thiết kế sang trọng, giá thành tốt luôn được người dùng sản đón và Redmi 6 Pro của hãng Xiaomi đến từ Trung Quốc đáp ứng được những tiêu chuẩn đó và người dùng đang tìm kiếm một trung tâm mua Xiaomi Redmi 6 Pro xách tay chính hãng uy tín giá rẻ. Chúng tôi sẽ giúp bạn hãy đến với trung tâm điện thoại xách tay chính hãng MSmobile.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế mới trên Xiaomi Redmi 6 Pro

Thiết kế mới trên Xiaomi Redmi 6 Pro
Thiết kế mới trên Xiaomi Redmi 6 Pro

Dòng sản phẩm Xiaomi Redmi 6 sở hữu thiết kế nguyên khối cao cấp với bộ khung bằng kim loại kết hợp với mặt kính phía trước. Đi theo xu hướng năm 2018 máy sở hữu kích thước màn hình 5.45 inchcùng với đó là tỷ lệ 18:9 và độ phân giải HD+ (1440 x 720 pixel). Xiaomi Redmi 6 cũng chạy trên Android 8.1 Oreo với MIUI 9 . Với màn hình kính cong HD + 2.5D 5,45 inch tương tự với độ phân giải 1440 x 720 pixel và tỷ lệ khung hình 18: 9. Thực sự là điều tuyệt vời đối với một sản phẩm đến từ Xiaomi

Cấu hình, Camera xu hướng mới trên Xiaomi Redmi 6

Cấu hình trên Xiaomi Redmi 6 Pro cũ
Cấu hình, Camera xu hướng mới trên Xiaomi Redmi 6

Về cấu hình, Xiaomi Redmi 6 Pro được trang bị một lõi octa MediaTek Helio P22 SoC cùng với IMG PowerVR GE8320 GPU. Về mặt bộ nhớ, thiết bị đã được khởi chạy ở hai phiên bản – bộ nhớ RAM 3GB + 32GB và bộ nhớ RAM 4GB + 64GB.

Đến với Camera, Xiaomi Redmi 6 Pro có thiết lập máy ảnh kép ở mặt sau bao gồm máy ảnh chính 12MP với kích thước pixel 1.25μm, khẩu độ f / 2.2, tự động lấy nét giai đoạn và máy ảnh 5MP phụ được hỗ trợ bởi đèn flash LED cho ra các bức ảnh chân dung tuyệt đẹp . Ở mặt trước, thiết bị này có camera tự sướng 5MP.

Mua Xiaomi Redmi 6 Pro xách tay chính hãng uy tín

Mua Xiaomi Redmi 6 Pro xách tay chính hãng uy tín
Mua Xiaomi Redmi 6 Pro xách tay chính hãng uy tín

Dòng sản phẩm Xiaomi Redmi 6 Pro đang được phân phối tại hệ thống di động xách tay chính hãng MSmobile. Kính mời quí khách hàng hãy qua trực tiếp cửa hàng để có cơ hội trải nghiệm , tư vấn dòng sản phẩm tốt nhất. Với những khách hang ở xa, MSmobile cũng sẽ có chính sách tư vấn sản phẩm cũng như chuyền hàng vô cùng đảm bảo và uy tín. Hãy đồng hành cùng MSmobie vì lợi ích của khách hàng cũng như MSmobile.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Chất lượng Xiaomi Redmi 6 Pro có tốt không?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07856 sec| 2062.875 kb