Xiaomi Redmi 6 Pro đen

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đúng như kế hoạch, Xiaomi Redmi 6 Pro đã chính thức trình làng với thiết kế notch – hay còn gọi là "tai thỏ". Đây được xem là mẫu Redmi đầu tiên của Xiaomi (Trung Quốc) được trang bị "tai thỏ" và sẽ có phiên bản màu đen. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Các thông tin cơ bản về Xiaomi Redmi 6 Pro đen

Các thông tin cơ bản về Xiaomi Redmi 6 Pro đen
Các thông tin cơ bản về Xiaomi Redmi 6 Pro đen

Cụ thể, Xiaomi Redmi 6 Pro đen sở hữu màn hình tràn viền tỷ lệ 19:9 kích thước 5.84-inch độ phân giải Full HD+ và không thể thiếu khu vực tai thỏ dùng làm nơi đặt camera selfie, loa thoại, cảm biến ánh sáng. Máy sở hữu vỏ kim loại nguyên khối, camera kép đặt dọc, cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng... Về cấu hình, Xiaomi Redmi 6 Pro được trang bị chip xử lý Snapdragon 625, tùy chọn 3GB/4GB RAM, bộ nhớ 32/64GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Bên cạnh đó, viên pin dung lượng 4.000mAh cũng là một điểm sáng của Redmi 6 Pro so với các sản phẩm khác cùng phân khúc.

Các thông số khác trên Xiaomi Redmi 6 Pro đen

Các thông số khác trên Xiaomi Redmi 6 Pro đen
Các thông số khác trên Xiaomi Redmi 6 Pro đen

Xiaomi Redmi 6 Pro sẽ có phiên bản màu đen. Mức giá khởi điểm cho sản phẩm này sẽ là 153 USD (3.5 triệu đồng) cho phiên bản RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và 199 USD (4,6 triệu đồng) cho bản cao cấp nhất: RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Tương tự những sản phẩm gần đây của nhà sản xuất Trung Quốc, phần mềm chụp ảnh của máy có hỗ trợ trí thông minh nhân tạo AI để tự động điều chỉnh thông số chụp tốt nhất cho người dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, riêng với camera trước sẽ mang đến khả năng chụp ảnh xóa phông.

Mua Xiaomi Redmi 6 Pro đen ở đâu?

Mua Xiaomi Redmi 6 Pro đen ở đâu?
Mua Xiaomi Redmi 6 Pro đen ở đâu?

MSmobile là chuỗi cửa hàng điện thoại di động chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại thông minh Xiaomi fullbox và nguyên seal đảm bảo chất lượng tốt nhất của máy khi đem tới người sử dụng. Nếu các bạn đang quan tâm đến sản phẩm Xiaomi Redmi 6 Pro thì hãy mau tới các cơ sở của MSmobile tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Hải Phòng để có thể trải nghiệm sản phẩm này một cách tốt nhất nhé.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Trên đây là một vài thông tin cơ bản nhất về chiếc điện thoại di động thông minh mới ra mắt của Xiaomi Redmi 6 Pro. Hãy tiếp tục theo dõi các bài đăng của MSmobile để có thể cập nhật những thông tin mới nhất.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Chất lượng Xiaomi Redmi 6 Pro có tốt không?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07267 sec| 2062.375 kb