Xiaomi Redmi 6 Pin dùng được mấy ngày

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi 6 dự kiến sẽ được cho ra mắt vào thời gian tới. Nhiều người quan tâm luôn chú ý đến thời lượng sử dụng của pin. Liệu rằng sản phẩm này có làm hài lòng người dùng về chất lượng pin của máy. Hãy cùng MSmobile tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Tìm hiểu thông tin cơ bản về Redmi 6

Tìm hiểu thông tin cơ bản về Redmi 6
Tìm hiểu thông tin cơ bản về Redmi 6

Thiết kế của Xiaomi Redmi 6 không nhiều điểm khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm. Máy sở hữu con chip Snapdragon 625 8 nhân, tốc độc xử lí 2.0 GHz. Máy có 3 phiên bản RAM/ROM là 2/16GB, 3/32GB, 4/64GB giúp người mua có thể đa dạng hơn trong lựa chọn tùy thuộc nhu cầu sử dụng của bản thân. Xiaomi Redmi 6 sở hữu camera kép độ phân giải 12 và 5MP và viên pin 3000 mAh.

Pin Xiaomi Redmi 6 có lâu không

Pin Xiaomi Redmi 6 có lâu không
Pin Xiaomi Redmi 6 có lâu không

Với cấu hình và camera cũng như các tính năng khác được trang bị trên Xiaomi Redmi 6, người quan tâm cho rằng viên pin 3000 mAh là đủ dùng chứ không thật sự quá thoải mái. Viên pin này cho phép người dùng có thể sử dụng điện thoại trong một khoảng thời gian nhất định mà không cần phải quá lo lắng về vấn đề hao hụt pin nhanh chóng. Máy cho thời gian chờ lên đến 200h.

Mua Xiaomi Redmi 6 uy tín, chính hãng

Mua Xiaomi Redmi 6 uy tín, chính hãng
Mua Xiaomi Redmi 6 uy tín, chính hãng

Hiện nay, tại các cơ sở của MSmobile, chúng tôi luôn có sẵn các sản phẩm chính hãng của Xiaomi với chất lượng cùng mức giá tốt nhất. Đi kèm với nó, cũng là những phụ kiện cùng với dịch vụ sửa chữa, thay linh kiện chính hãng đi kèm giúp phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn muốn mua hay gặp vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm của Xiaomi, hãy liên hệ tới hotline của MSmobile hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: Pin Xiaomi Redmi 6 có lâu không

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07454 sec| 2062.609 kb