Xiaomi Redmi 6 mua ở đâu

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hiện tại, giới công nghệ đang rất quan đến sản phẩm sắp ra mắt của Xiaomi là Redmi 6. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có những điểm gì và có thật sự nổi bật hơn các thế hệ tiền nhiệm không qua bài viết dưới đây nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thông tin thiết kế trên Xiaomi Redmi 6

Thông tin thiết kế trên Xiaomi Redmi 6
Thông tin thiết kế trên Xiaomi Redmi 6

Xiaomi Redmi 6 được thiết kế viền notch tai thỏ ở mắt  trước tạo khoảng trống cho camera selfie, cảm biến, loa thoại. Phần notch này có kích thước nhỏ hơn so với notch trên dòng Xiaomi Mi 8. Tuy nhiên, viền xung quanh, đặc biệt là phía bên dưới khá dày nên trông máy hơi thô và kém phần tinh tế. Mặt sau của máy cũng không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước với hệ thống camera kép xếp dọc cùng cảm biến vân tay ở giữa và hai dải ăng-ten bên trên và dưới.

Thông tin cấu hình Xiaomi Redmi 6

Thông tin cấu hình Xiaomi Redmi 6
Thông tin cấu hình Xiaomi Redmi 6

Theo thông tin mới nhất, Xiaomi Redmi 6 sử dụng con chip mới Helio P22 8 nhân, tốc độ xử lí 2Ghz. Máy có 2 phiên bản RAM là 3/4 GB tương ứng với 2 tùy chọn bộ nhớ trong 32/64 GB cho người dùng đa dạng hơn trong lựa chọn mua máy phù hợp với nhu cầu cá nhân. Viên pin của máy dự kiến có năng lượng đạt 3000 mAh. Hệ thống camera kép phía sau có độ phân giải 12 MP và 5 MP, camera trước là 5 MP.

Mua Xiaomi Redmi 6 chính hãng ở đâu

Mua Xiaomi Redmi 6 chính hãng ở đâu
Mua Xiaomi Redmi 6 chính hãng ở đâu

Hiện nay có rất nhiều các cửa hàng bán điện thoại trên thị trường với mức giá cạnh tranh khác nhau nhưng chất lượng lại không đảm bảo. Để tránh trường hợp bỏ tiền ra lãng phí mà sản phẩm không tốt, hãy lựa chọn cho mình một cửa hàng uy tín, đảm bảo. Tại MSmobile, chúng tôi luôn có sẵn các sản phẩm của Xiaomi chính hãng với chế độ bảo hành ưu đãi đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Nếu quan tâm đến sản phẩm, hãy tham khảo thông tin trên web hoặc gọi điện tới hotline của MSmobile để được tư vấn rõ hơn nhé!

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro, Mi 5x, Mi 6x, Mi Max 2 Quận Kiến An, Hải An, Đồ Sơn Hải Phòng

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06071 sec| 2062.336 kb