Xiaomi Redmi 5A có sạc nhanh không ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nhiều người dùng khi lựa chọn và sở hữu cho mình chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 5A vẫn luôn thắc mắc một điều rằng chiếc điện thoại của mình có được hỗ trợ tính năng sạc nhanh không ? Câu trả lời là không bởi đây là dòng sản phẩm trong phân khúc giá rẻ, thế nhưng hãy đừng buồn bởi dòng sản phẩm này vẫn đáp ứng được người dùng rất nhiều từ công việc đến giải trí.

 

Xiaomi Redmi 5A sở hữu màn hình tuyệt vời

 

Xiaomi Redmi 5A sở hữu màn hình tuyệt vời
Xiaomi Redmi 5A sở hữu màn hình tuyệt vời

Redmi 5A sử dụng màn hình IPS 5 inch với độ phân giải HD (1280 x 720), tương đối hợp lý trong tầm giá bình dân. Mặc dù hình ảnh không thực sự đạt đến mức xuất sắc nhưng cũng đảm bảo chất lượng về mặt màu sắc cũng như độ tương phản ổn định. Bên cạnh đó, khả năng hiển thị văn bản cũng như ảnh chụp khá sắc nét và chân thực, không gây ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm người dùng.

Ngoài ra, Xiaomi cũng trang bị cho Redmi 5A chế độ Read Mode (chế độ đọc sách) giúp giảm phát xạ ánh sáng xanh của màn hình, giúp người dùng chống mỏi mắt khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài.

 

Hiệu năng Xiaomi Redmi 5A đáp ứng được nhu cầu đa số người dùng

 

 Hiệu năng Xiaomi Redmi 5A đáp ứng được nhu cầu đa số người dùng
Hiệu năng Xiaomi Redmi 5A đáp ứng được nhu cầu đa số người dùng

Giống như “người anh” Redmi 4A, Redmi 5A vẫn sẽ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 425 bốn nhân xung nhịp 1.4 GHz, GPU 308 Adreno cùng với 2GB RAM và bộ nhớ trong mặc định 16GB, có hỗ trợ thẻ nhớ micro SD với dung lượng lên đến 128GB.

Có thể nói, Snapdragon 425 là một lựa chọn hợp lý trong tầm giá bình dân ở thời điểm hiện tại bởi con chip này đủ mạnh để đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng cũng như mang đến những trải nghiệm Android tốt nhất. Các tác vụ đơn giản như lướt web, xem video trực tuyến hay nhắn tin, gọi điện có thể được thực hiện cùng lúc một cách dễ dàng. Tuy nhiên, vì lượng RAM khá hạn chế nên chỉ sau khoảng 1 giờ hoạt động liên tục, máy sẽ bắt đầu có hiện tượng giật, lag buộc người dùng phải tắt bớt ứng dụng để giải phóng RAM hoặc khởi động lại ứng dụng mà họ đang sử dụng.

 

Mua Xiaomi Redmi 5A đen nhám xách tay chính hãng, uy tín giá rẻ.

 

Mua Xiaomi Redmi 5A đen nhám xách tay chính hãng, uy tín giá rẻ.
Mua Xiaomi Redmi 5A đen nhám xách tay chính hãng, uy tín giá rẻ.

Nhìn chung, Xiaomi Redmi 5A là một sản phẩm tương đối chất lượng trong phân khúc giá rẻ khi sở hữu rất nhiều ưu điểm như nhỏ gọn, hiệu năng ổn định đối với những nhu cầu sử dụng cơ bản cùng hệ thống camera khá tốt trong tầm giá. Tuy nhiên, nếu là một người chuyên chơi game, thích sử dụng đa nhiệm trên điện thoại hay khắt khe trong tính năng chụp ảnh, có lẽ bạn nên lựa chọn những smartphone trong phân khúc cao hơn để có được trải nghiệm tốt nhất.

Còn đối với tầm giá 2 triệu đồng, Redmi 5A chắc chắn là một lựa chọn thú vị không thể bỏ qua. Người dùng có thể lựa chọn dòng sản phẩm tại Ms Mobile qua các địa chỉ sau :

 

Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook: https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm : Xiaomi Redmi 5A msmobile

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05181 sec| 2070.945 kb