Xiaomi Redmi 4x có chống nước không ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Redmi 4X là mẫu smartphone thứ 4 mà Xiaomi phân phối tại thị trường Việt Nam và với mức giá khá rẻ khiến cho Xiaomi Redmi 4X có được rất nhiều lợi thế so với các đối thủ cùng phân khúc khác nhờ vào thiết kế nguyên khối chắc chắn, cấu hình mạnh, viên pin dung lượng khủng, bên cạnh đó kèm theo một thắc mắc đang khá được quan tâm đó là Xiaomi Redmi 4x có chống nước không ?

 

Redmi 4x nổi bật trong phân khúc tầm trung giá rẻ
Redmi 4x nổi bật trong phân khúc tầm trung giá rẻ

Xiaomi là hãng sản xuất điện thoại lớn đến từ thị trường Trung Quốc và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên bản đồ samrtphone hơn khi trong khoảng thời gian gần đây hãng này đã chính thức phân phối các mẫu điện thoại tại thị trường Việt Nam chúng ta. Đây cũng là một thương hiệu điện thoại mà người dùng công nghệ không thể không đề cập tới khi nhắc đến sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ, bởi những mẫu thiết bị đến từ Xiaomi luôn có một cấu hình vô cùng ấn tượng, một mức giá vô cùng cạnh tranh mà các hãng khác khó lòng theo được và Xiaomi Redmi 4x cũng không ngoại lệ.

Xiaomi Redmi 4x có chống nước không ?

Xiaomi Redmi 4x có chống nước không ?
Xiaomi Redmi 4x có chống nước không ?

Bên cạnh những ưu điểm về tính năng ấy thì câu hỏi Xiaomi Redmi 4x có chống nước không đương nhiên rất được nhiều người dùng quan tâm, trong bối cảnh xu hướng những công nghệ thông minh thời thượng mới nhất vẫn được tích hợp trên các mẫu smartphone đời mới thì các hãng điện thoại đương nhiên không thể đứng ngoài được. Tuy nhiên sự thật lại khá đáng buồn rằng Redmi 4x không được Xiaomi tích hợp cho khả năng chống nước nhưng bù lại thì chiếc điện thoại này lại có những điểm cộng như:

Cảm biến vân tay một chạm hoạt động cực nhanh và nhạy trên Redmi 4x cho tốc độ mở khóa máy nhanh hơn đáng kể.

Được trang bị cổng hồng ngoại để điều khiển các thiết bị điện tử như ti vi, đầu DVD... trong ngôi nhà của bạn mà không cần sử dụng đến các loại điều khiển khác nữa.

Mua Xiaomi Redmi Note 4x 16 GB xách tay hỗ trợ 2 SIM 2 sóng vô cùng tiện lợi thích hợp dành cho người dùng có xu hướng sử dụng 2 SIM trên smartphone hiện nay.

Xiaomi Redmi 4x không có tính năng chống nước
Xiaomi Redmi 4x không có tính năng chống nước

Tóm lại Xiaomi Redmi 4x có chống nước không là không và điều này cũng không quan trọng khi máy có thiết kế, cấu hình hay hiệu năng cực ổn và kèm theo những công nghệ mới được tích hợp chắc chắn sẽ làm người dùng hài lòng, ngay hôm nay bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc điện thoại thông minh này bằng cách đến với Msmobile ngay hôm nay tại địa chỉ:

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi Note 4x Ram 2GB Xách tay

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06146 sec| 2061.867 kb