Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE thông số

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Theo truyền thống thì mỗi năm hãng điện thoại đến từ Trung Quốc Xiaomi lại biết chiều lòng những fan của mình với việc cho ra mắt những dòng sản phẩm mới kích thích sự tò mò cũng như mang đến cho người dùng trải nghiệm mới. Trong năm nay thì Xiaomi đã cho ra mắt nhiều dòng smartphone có giá thành khá tốt và những gì nó mang lại thì quá là tuyệt vời. Có thể kể đến bộ ba dòng sản phẩm Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE được người dùng vô cùng tò mò.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thông số cấu hình Xiaomi Mi 8

Thông số cấu hình Xiaomi Mi 8
Thông số cấu hình Xiaomi Mi 8

Về cấu hình, hiệu năng Xiaomi Mi 8 chính hãng có thể nói là khủng nhất hiện nay khi sở hữu con chip Snapdragon 845, RAM 6GB cùng 3 tùy chọn bộ nhớ 64GB-128GB-256GB. Điểm Antutu Benchmark của Mi 8 đạt hơn 301.000 điểm, điểm số khủng nhất hiện nay vượt qua mọi siêu phẩm cao cấp hiện có. Với những con số ở trên Xiaomi Mi 8 có thể chiến được mọi game nặng nhất hiện có mượt mà, xử lí êm tất cả tác vụ cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra Mi 8 còn được trang bị băng tần GPS kép L1 và L5 loại bỏ được nhiễu từ các tòa nhà và tăng độ chính xác khi điều hướng. Máy được cài sẵn giao diệm MIUI 10 mới nhất chạy trên nền Android 8.1 Oreo.

Thông số cấu hình Mi 8 Explorer Edition

Thông số cấu hình Mi 8 Explorer Edition
Thông số cấu hình Mi 8 Explorer Edition

Về cấu hình Xiaomi Mi 8 EE cùng giống như bản Mi 8 sở hữu bộ vi sở lí Snapdragon 845 mạnh nhất hiện nay, đi kèm là chip đồ họa GPU Adreno 630. Máy đã có nâng cấp RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong là 128 GB. Từ những thông số cấu hình này chắc chắn hiệu năng của Mi 8 EE không còn gì phải chê. Nếu bạn là một người yêu thích chơi game nữa thì đây là một lựa chọn hoàn hảo. Về phần mềm máy sẽ được cài sẵn giao diện MIUI 10 mới nhất của Xiaomi trên nền Adroid 8.1 Oreo trước khi lên kệ tối ưu tốt hiệu năng và có nhiều thay đổi mới sẽ giúp bạn trải nghiệm máy thích thú hơn.

Thông số cấu hình XiaomiMi 8 SE

Thông số cấu hình XiaomiMi 8 SE
Thông số cấu hình XiaomiMi 8 SE

Về cấu hình Xiaomi Mi 8 SE RAM 6GB chính hãng được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 710 mới nhất của Qualcomm được xây dựng dựa trên tiến trình 10mm với 2 lõi tốc độ 2.2 GHz và 6 lõi tốc độ 1.7 GHz. Đây được coi là con chip ở giữa hai dòng chip tầm trung Snpdragon 6xx và cao cấp Snapdragon 8xx bới vậy nó cho ra hiệu năng rất mạnh mẽ. Kết hợp với bộ nhớ RAM 6GB + bộ nhớ trong 64GB thì Xiaomi Mi 8 SE có thể quản lí đa nhiệm mượt mà, xử lí được mọi tác vụ nặng và nhất là chơi game êm mà không lo giật lag.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Msmobile đã có những đánh giá chi tiết về thông số các dòng sản phẩm Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE, hy vọng nó sẽ giúp người dùng tiếp cận tốt hơn đến các sản phẩm.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE có thực sự đáng mua?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.20131 sec| 2075.555 kb