Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE lazada

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu các bạn muốn sở hữu một sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng và có giá cả hợp lý thì hãy cùng MSmobile tìm hiểu bài viết dưới đây về 3 dòng điện thoại mới đến từ Xiaomi mang tên Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Tổng quan về thiết kế Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE

Tổng quan về thiết kế Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE
Tổng quan về thiết kế Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE

Xiaomi Mi 8 có màn hình 6,21 inch tỷ lệ 18,7:9 độ phân giải Full HD+ (2.248x1.080 pixel) và máy cũng có phần notch giống như trên iPhone X. Viền màn hình khá mỏng cho diện tích màn hình hiển thị đạt 88,5% mặt trước. Xiaomi đặt tên phiên bản đặc biệt của họ là Mi 8 Explorer Edition (Mi 8 EE). Hình dáng tổng thể của bản Mi 8 EE giống Mi 8 nhưng thiết kế chi tiết lại khác hẳn. Cụ thể, thay vì mặt kính phủ màu sơn thông thường, Xiaomi Mi 8 EE sở hữu mặt lưng mặt kính phía sau trong suốt. Điều này cho phép người dùng có nhìn thấy các linh kiện bên trong như SoC hay các bản mạch. Mi 8 SE cũng có màn hình tai thỏ. Tuy nhiên, kích thước màn hình của Mi 8 SE nhỏ hơn và có khung vuông chứ không bo tròn như Mi 8. Máy sẽ có 4 phiên bản màu là xanh dương, đỏ, đen và vàng. Màn hình của Mi 8 SE cũng nhỏ hơn 2 phiên bản kia với kích thước 5.88" độ phân giải FullHD+.

Tổng quan về cấu hình Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE

Tổng quan về cấu hình Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE
Tổng quan về cấu hình Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE

 Xiaomi Mi 8 được trang bị chip xử lý tốt nhất của Qualcomm là Snapdragon 845 với tám lõi chạy ở một tần số tối đa là 2,8 GHz. Bên cạnh đó, điện thoại có 6GB RAM LPDDR4x và 3 tùy chọn bộ nhớ trong là 64GB/ 128GB/ 256GB. Pin của thiết bị có dung lượng 3,400 mAh và khả năng tương thích sạc nhanh Quick Charge 4+. Xiaomi MI 8 Explorer Edition cũng được ưu ái hơn một chút so với bản tiêu chuẩn. Tương tự Xiaomi Mi 8 thì Mi 8 Explorer được trang bị chip xử lý tốt nhất của Qualcomm là Snapdragon 845. RAM lên tới 8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB thoải mái cho bạn lưu trữ mà không cần thêm thẻ nhớ. Máy sẽ chạy trên giao diện MIUI 10 dựa trên Android, đi kèm với một loạt các tính năng mới và giao diện mới hoàn toàn. Cuối cùng là Xiaomi Mi 8 SE, đây sẽ là sản phẩm smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 710. Vi xử lý Snapdragon 710 mới ra mắt gần đây dựa trên tiến trình 10 nm, nó bao gồm 2 lõi Kryo 360 Cortex A75 tốc độ 2.2 GHz + 6 lõi Kryo 360 Cortex A55 tốc độ 1.7 GHz. Bộ vi xử lý 8 nhân này kết hợp với đồ họa Adreno 616 cho hiệu năng đồ họa cao hơn 35% so với thế hệ trước.

Camera trên Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE

Camera trên Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE
Camera trên Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE

Đối với Xiaomi Mi 8, máy sở hữu cụm camera kép cùng độ phân giải là 12 MP tích hợp nhiều công nghệ chụp ảnh tiên tiến nhất hiện nay. Chất lượng ảnh chụp cho ra vô cùng ấn tượng với độ chi tiết cao, màu sắc hài hòa nhưng không kém phần rực rỡ, cùng với đó là khả năng xóa phông mềm mại. Ngoài ra trên Xiaomi Mi 8 cũng có những tính năng chụp ảnh vô cùng thú vị như chế độ slow motion, tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, Beautify và chế độ chụp chuyên nghiệp.

Tiếp theo là Mi 8 SE cũng được trang bị camera kép phía sau với cảm biến 12MP + 5MP được hỗ trợ bởi AI, cải thiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng. Camera trước của máy có cảm biến 20MP, có hỗ trợ chế độ chụp chân dung AI.

Cuối cùng là Mi 8 Explorer Edition, nói về camera thì đây là một trong những điểm đặc biệt của Xiaomi Mi 8 Explorer khi máy được trang bị cụm camera kép và cả 2 camera này đều có độ phân giải 12 MP hỗ trợ AI giúp việc chụp ảnh trên Mi 8 Explorer trở nên chuyên nghiệp và sắc nét hơn bao giờ hết. Tuy nhiên đó chưa hết khi nói về camera,  Xiaomi Mi 8 Explorer còn được cung cấp một camera phụ ở mặt trước với độ phân giải cực khủng 20 MP giúp việc chụp ảnh selfie và video call được đạt chất lượng rất cao.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Hãy đến với MSmobile để có thể trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất, rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng đến trải nghiệm và mua máy trong thời gian sớm nhất.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Chất lượng Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE có tốt không?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10345 sec| 2070.672 kb