Xiaomi Black Shark 2 – Quái vật về hiệu năng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau khi sử dụng Xiaomi Black Shark 2 một thời gian, nhiều người tiêu dùng phát hiện ra máy có hiện tượng nóng lên. Ngoài đặc điểm này thì hiệu năng của Xiaomi Black Shark 2 có điều gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu về hiệu năng của dòng sản phẩm này tại bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Sau khi sử dụng Xiaomi Black Shark 2 một thời gian, nhiều người tiêu dùng phát hiện ra máy có hiện tượng nóng lên. Ngoài đặc điểm này thì hiệu năng của Xiaomi Black Shark 2 có điều gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu về hiệu năng của dòng sản phẩm này tại  bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Ưu và nhược điểm của hiệu năng Xiaomi Black Shark 2

Đánh giá nhược điểm về hiệu năng của Xiaomi Black Shark 2

Nhược điểm lớn nhất khi nhắc đến hiệu năng của chiếc điện thoại Xiaomi Black Shark 2 đó chính là máy vẫn có thể bị nóng nếu như bạn sử dụng máy để chơi những game nặng trong nhiều giờ đồng hồ.

Đánh giá về ưu điểm hiệu năng của chiếc điện thoại Xiaomi Black Shark 2

Ngoài sự cố máy bị nóng sau một thời gian sử dụng để chơi game nặng và chơi liên tục thì hiệu năng của chiếc điện thoại Xiaomi Black Shark 2 không cò gì để phàn nàn và cũng không có đối thủ.

Xiaomi Black Shark 2 được trang bị con chipset siêu khủng. Vì chiếc điện thoại thông minh Xiaomi Black Shark 2 chính là dòng chuyên chơi game nên nhà sản xuất Xiaomi đã không hề đắn đo mà trang bị cho chiếc điện thoại này hiệu năng tốt nhất, đẳng cấp nhất so với những người anh em của mình và những dòng điện thoại thông minh khác cùng tầm giá.

Nhà sản xuất Xiaomi đã trang bị con chipset hàng đầu của Qualcomm chính là bộ vi xử lý Snapdragon 855 với phiên bản RAM cao nhất lên đến 12 GB. Với việc trang bị những  thông số kĩ thuật tuyệt vời như vậy đã giúp cho Xiaomi Black Shark 2 chạy siêu mượt mà. Người dùng sẽ không bao giờ phải trải qua những cảm giác vô cùng khó chịu khi đang chơi thì máy bị giật hay bị lag. Những lúc như thế nào thì cảm giác thật sự vô cùng khó chịu đúng không các bạn. Nhưng với chiếc Xiaomi Black Shark 2 thì bạn hoàn toàn không phải lo gì về điều đó nữa.

Thêm vào đó, chiếc điện thoại thông minh Xiaomi Black Shark 2 còn được kết hợp với GamePad 2.0. Con  chipset khủng hết hợp với GamePad giúp cho người dùng lại càng dễ dàng điều khiển trò chơi trên Xiaomi Black Shark 2 hơn. Thêm vào đó, chế độ Shark Mode cũng được kích hoạt bằng cách bật công tắc ở cạnh điện thoại sẽ giúp giải phóng được bộ nhớ để chơi game và không bị gián đoạn bởi những ứng dụng khác.

Xiaomi Black Shark 2 có hệ thống làm mát tự động. Chiếc Xiaomi Black Shark 2 cũng có hệ thống làm mát toàn bộ thành phần của chipset, đảm bảo tản nhiệt hiệu quả nhất. Ngoài ra thì Xiaomi cũng không hề ngần ngại đầu tư chế độ Ludicrous cho dòng điện thoại này để giúp cho người sử dụng có thể chủ động điều chỉnh được nhiệt sinh ra và để cho CPU hoạt động ở cường độ cao trong thời gian lâu hơn.

Bên cạnh đó thì người tiêu dùng cũng có thêm một sự lựa chọn khác nữa đó chính là sử dụng phụ kiện vỏ làm mát có quạt và pin được tích hợp kẹp riêng vào mặt sau của điện thoại. Với tính năng này của Xiaomi Black Shark 2 đã giúp cho dòng điện thoại hạn chế tình trạng nóng sau thời gian bạn sử dụng điện thoại chơi game trong thời gian dài.

Xiaomi Black Shark 2 được tích hợp viên pin dung lượng lớn. Để phục vụ những trải nghiệm chơi game tốt nhất cho người sử dụng, Xiaomi Black Shark 2 được nhà sản xuất Xiaomi trang bị viên pin dung lượng 4000 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 27W như Xiaomi Mi 9. Điện thoại chạy trên giao diện Joy UI, sử dụng Android Pie hoàn toàn nguyên bản kết hợp một số tính năng và ứng dụng chơi game.

Điểm hiệu năng của Xiaomi Black Shark 2 trên Geekbench đạt 3557 điểm đơn nhân và 11467 điểm đa nhân. Cấu hình này đủ sức để cho Xiaomi Black Shark 2 chiến mọi game hiện có trên thị trường một cách mượt mà nhất.

Có nên chọn mua Xiaomi Black Shark 2 hay không?

Với những tính năng mà Xiaomi Black Shark 2 đang sở hữu về hiệu năng, cấu hình tốt, màn hình rõ nét, sống động, thiết kế mạnh mẽ, hầm hố đã  giúp cho dòng điện thoại thông minh này được người tiêu dùng đánh giá rất cao và lựa chọn sử dụng nhiều.

Ngoài những ưu điểm kể trên thì mức giá của chiếc điện điện thoại Xiaomi Black Shark 2 cũng vô cùng phải chăng, thậm chí còn sở hữu những tính năng hiện đại tốt hơn nhiều so với tầm giá của dòng điện thoại này. Điện thoại Xiaomi Black Shark 2 không quá mắc cho chipset Snapdragon 855 là 360 – 475 bảng anh tương đương với khoảng 12 – 14 triệu đồng.

Trên đây chính là những đánh giá về hiệu năng của chiếc điện thoại Xiaomi Black Shark 2. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh có hiệu năng tốt nhất để chơi game nhưng vẫn sở hữu những tính năng tuyệt vời khác thì chiếc điện thoại Xiaomi Black Shark 2 là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Ngoài hiệu năng thì Xiaomi Black Shark 2 còn sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật khác, bạn hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về những tinh năng của dòng sản phẩm này thông qua những lượt bài tiếp theo của chúng tôi. Nếu như bạn đã từng sử dụng Xiaomi Black Shark 2 thì hãy chia sẻ một số cảm nhận của mình về hiệu năng của dòng sản phẩm này bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết để mọi người cùng biết nhé.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03724 sec| 2074.133 kb