Vỏ Xiaomi Redmi 5 Plus chất liệu gì ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nhà sản xuất smartphone đến từ Trung Quốc là Xiaomi vừa công bố sản phẩm Redmi 5 Plus thuộc phân khúc giá rẻ và với chiếc điện thoại này dường như đã giúp Xiaomi định nghĩa lại phân khúc tầm trung của hãng không thua kém gì các thiết bị cận cao cấp và cao cấp trên thị trường hiện nay. Vỏ Xiaomi Redmi 5 Plus chất liệu gì chính là thắc mắc đầu tiên khi trải nghiệm chiếc điện thoại này !

 

Redmi 5 Plus có thiết kế mang đậm dòng Redmi của Xiaomi

Redmi 5 Plus có thiết kế mang đậm dòng Redmi của Xiaomi
Redmi 5 Plus có thiết kế mang đậm dòng Redmi của Xiaomi

Thiết kế của Redmi 5 Plus hoàn toàn tương tự như các sản phẩm trước đây thuộc dòng Redmi trước đó của hãng Xiaomi. Đó là một ngôn ngữ thiết kế khung kim loại nguyên khối, mặt lưng của máy được hoàn thiện ôm cong về các cạnh và vạch thu phát sóng sẽ chia máy làm 3 phần. Xiaomi Redmi 5 Plus sở hữu màn hình tràn viền thời thượng hiện nay và đương nhiên mặt trước máy sẽ không còn các phím cảm ứng điện dung mà sẽ sử dụng các nút được tích hợp trên màn hình để điều hướng.

 Vỏ Xiaomi Redmi 5 Plus chất liệu gì ?

 Vỏ Xiaomi Redmi 5 Plus chất liệu gì ?
 Vỏ Xiaomi Redmi 5 Plus chất liệu gì ?

Tuy chỉ thuộc phân khúc tầm trung nhưng những gì mà Xiaomi trang bị cho Xiaomi Redmi 5/Redmi 5 Plus lại không hề tầm trung chút nào và cũng chẳng thua kém gì những mẫu smartphone thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường hiện nay. Vỏ Xiaomi Redmi 5 Plus có chất liệu kim loại nguyên khối toát lên vẻ sang trọng, tự tin cho người dùng khi cầm trên tay, chính vì vậy ngoài ưu điểm về cấu hình và hiệu năng thì máy còn được đảm bảo độ chắc chắn khi sử dụng với khung kim loại.

Xiaomi Redmi 5 Plus đang tỏ ra quá vượt trội
Xiaomi Redmi 5 Plus đang tỏ ra quá vượt trội

Tóm lại với quá nhiều ưu điểm như vậy thì Xiaomi Redmi 5 Plus đang tỏ ra quá vượt trội so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc và đương nhiên vỏ Xiaomi Redmi 5 Plus chất liệu gì cũng không quan trọng khi chiếc smartphone này của Xiaomi đang rất được người dùng ưa chuộng và lựa chọn để sử dụng. Nếu như bạn thấy hứng thú với mẫu điện thoại này cũng như muốn trải nghiệm những tính năng công nghệ mới nhất của Xiaomi thì hãy đến với Msmobile ngay hôm nay tại địa chỉ:

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

Xem thêm: Đánh giá Camera Xiaomi Redmi 5 Plus

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07854 sec| 2062.438 kb