Tư vấn địa chỉ thay màn hình iPhone 5, 5S uy tín

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bộ đôi iPhone 5 và iPhone 5S được trang bị màn hình ấn tượng, cho khả năng hiển thị tuyệt vời với màu sắc chân thực, độ chi tiết, độ tương phản đều ở mức xuất sắc.

Tuy nhiên, nếu bạn không bảo vệ cẩn thận chiếc điện thoại của mình, thường xuyên để máy rơi rớt hoặc va chạm mạnh với các vật cứng thì màn hình iPhone 5 cũ, 5s dù đẹp đến mấy cũng rất dễ bị trầy xước hoặc nứt vỡ. Giải pháp đặt ra lúc này là bạn phải tìm một địa chỉ thay màn hình iPhone 5, 5S uy tín để trả lại phong độ hiển thị và trải nghiệm chạm vuốt vốn có ban đầu.

Tư vấn địa chỉ thay màn hình iPhone 5, 5S uy tín

Những vấn đề thường gặp ở màn hình iPhone 5, 5S

✰ Nếu không may điện thoại của bạn bị vỡ màn hình cảm ứng bên ngoài, bật nguồn vẫn hiển thị nhưng không dùng cảm ứng được hoặc dùng cảm ứng không nhậy nữa. Hoặc các vấn đề gặp phải như:

☛ Màn hình cảm ứng điện thoại iPhone 5, 5S bị nứt, vỡ lỗi hoặc hỏng

☛ Màn hình LCD bị nhiễu, xuất hiện sọc đen hoặc trắng, không hiển thị được bình thường.

☛ LCD iPhone 5, iPhone 5S bị tối hay mất đèn nền.

☛ Màn hình LCD của thiết bị hiển thị màu sắc không chính xác.

☛ iPhone 5, 5S bật không lên màn hình ==> thay màn hình iPhone 5

☛ Cảm ứng iPhone 5, 5S bị chết điểm, không hoạt động bình thường.

Tư vấn địa chỉ thay màn hình iPhone 5, 5S uy tín

Địa chỉ thay màn hình iPhone 5, 5S uy tín nhất hiện nay

Khi thấy chiếc điện thoại của mình gặp phải những vấn đề trên, hãy gọi ngay cho Msmobile, chúng tôi nhận thay màn hình, mặt kính cảm ứng iPhone 5, iPhone 5S cũ chính hãng với giá rẻ nhất Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, MSmobile chúng tôi tự tin có thể giải quyết mọi khó khăn cho chiếc smartphone của bạn trong thời gian ngắn nhất với mức chi phí hợp lí nhất.

Đến với MSmobile, quý khách hàng không chỉ có được dịch vụ thay màn hình Iphone 5, 5S chất lượng nhất, chi phí rẻ nhất mà còn cảm nhận được quy trình làm việc rõ ràng, chính xác và nghiêm túc của các kỹ thuật viên tại đây.

Tư vấn địa chỉ thay màn hình iPhone 5, 5S uy tín

Bạn đọc có nhu cầu thay thế màn hình, mặt kính hay cảm ứng điện thoại iPhone 5, 5S nói riêng, các mẫu smartphone khác nói chung, hãy liên hệ với MSmobile qua hotline 04 6680 2222 để được tư vấn. Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05241 sec| 2061.508 kb