Top 5 điện thoại đáng mua trong dịp nghỉ lễ 30/4

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng cao và mức giá rất phải chăng, 5 chiếc điện thoại dưới đây là lựa chọn phù hợp cho các bạn trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Dưới đây, MSmobile sẽ đưa ra gợi ý những chiếc điện thoại đáng mua trong 30/4 hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được những chiếc điện thoại phù hợp với mình.

1. Sony Xperia Z3 Au
Là chiếc điện thoại cao cấp nhất hiện nay của Sony, Xperia Z3 có kiểu dáng thiết kế vuông vắn sang trọng, khung cạnh được làm bằng nhôm nguyên khối  với hai mặt đều làm bằng kính chống nước.

Sony Xperia Z3 từ nhà mạng Au Nhật Bản

 Máy được trang bị cấu hình cao nhất, camera chính độ phân giải 20.7 megapixel sẽ giúp bạn lưu giữ được những khoảnh khắc tuyệt vời của mình. Với giá bán hiện nay chưa đến 8 triệu đồng, Xperia Z3 Au có lẽ là chiếc smartphone đáng mua nhất trong phân khúc cao cấp. 

Chi tiết sản phẩm tại đây

2. iPhone 5 Lock
iPhone luôn là sản phẩm được nhiều tín đồ công nghệ yêu thích và lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và tính ổn định của máy khi sử dụng. Hiện nay, chỉ với 3,9 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 5 bản khóa mạng. Những máy iPhone 5 bản khóa mạng này đều chủ yếu là từ nhà mạng của Nhật.

iPhone 5 lock từ nhà mạng Docomo

Với công nghệ tiên tiến hiện nay, nhưng chiếc iPhone 5 bản khóa mạng  đã có thể Jailbreak và khắc phục được hầu hết những lỗi gặp phải đối với SIM ghép. Với giá chỉ 3.950.000 thì đây sẽ là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc nhất trong phân khúc giá rẻ.

Chi tiết sản phẩm tại đây

3. Sky A910
Sky A910 là smartphone cao cấp của Pantech và được hãng nâng cấp về mọi mặt so với người anh em A870 từ cấu hình , kiểu dáng thiết kế cho đến màn hình... 

Sky Vega iRon 2


Máy đươc trang bị cấu hình khủng tương đương các smartphone cao cấp của các hãng  khác trên thị trường với chip xử lý 4 nhân Snapdragon 801 với xung nhịp 2.3Ghz, cùng bộ xử lý đồ họa Adreno 330, ram dung lượng 3Gb, bộ nhớ trong lên tới 32G.  
Ngoài ra, Sky A910 được đánh giá rất cao về màn hình cùng thời gian sử dụng pin tốt cùng với mức giá chỉ  hơn 7 triệu đồng hiện nay.

Chi tiết sản phẩm tại đây


4. Samsung Galaxy S5 Au
Galaxy S5 là smatphone cao cấp nhất của Samsung trước khi S6 và S6 Edge ra mắt. So với Galaxy S4, S5 được cải tiến chất lượng hiển thị, khả năng chụp ảnh, hay thêm nhiều tính năng mới như bảo mật vân tay, cảm biến đo nhịp tim và chống nước cần thiết.

Samsung Galaxy S5 Au
 

Galaxy S5 Au được trang bị màn hình công nghệ AMOLED rộng 5.1 inch độ phân giải Full HD. Máy sử dụng chíp Exynos Octa tám nhân do Samsung phát triển đi kèm Ram 2G, bộ nhớ trong của máy 16G có thể mở rộng qua thẻ nhớ MicroSD.

Chi tiết sản phẩm tại đây

5. LG G3
Nếu bạn đang có nhu cầu về một chiếc điện thoại màn hình lớn sắc nét, cấu hình mạnh mẽ thì LG G3 hoàn toàn phù hợp với bạn.

LG G3


Cụ thể, LG đã trang bị cho G3 màn hình 5.5 inch Quad HD(1440 x 2560 px) gấp gần 2 lần chuẩn màn hình full HD. Bộ xử lý Snapdragon 801 lõi tứ, tốc độ 2,5 GHz trên LG G3 cho mọi trải nghiệm đa nhiệm đều rất mượt mà, bộ nhớ trong 32 GB của máy có khả năng mở rộng dung lượng bằng thẻ nhớ microSD. 

Truy cập website www.msmobile.com.vn để cập nhập tin tức cũng như giá các dòng sản phẩm di động.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05518 sec| 2073.57 kb