Top 3 chiếc máy Selfie đẹp nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Selfie đang là một trong những xu hướng chụp ảnh được ưa chuộng trong giới trẻ hiện nay. Vì vậy mà sở hữu chiếc smartphone selfie đẹp đang được nhiều người quan tâm. Hôm nay MSmobile giới thiệu đến bạn top 3 chiếc smartphone selfie đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

 

Điện thoại galaxy S8/S8+

Galaxy S8 tích hợp nhiều sticker vui nhộn cho bạn những bức hình chụp được ngộ nghĩnh.
Galaxy S8 tích hợp nhiều sticker vui nhộn cho bạn những bức hình chụp được ngộ nghĩnh

Bộ đôi Galaxy S8/S8+ hiện đang là những chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất mà Samsung vừa tung. Thu hút hút người dùng bởi thiết kế đẹp, hiệu năng vượt trội và camera ấn tượng. Galaxy S8/S8+ có độ camera chính 12MP, khẩu độ f/1.7 hỗ trợ lấy nét DualPixel và ống kính quang học.Chế độ HDR trên bộ đôi nổi bật, hình ảnh hiển thị chi tiết.Camera selfie cũng được nâng cấp lên 8 MP cùng khẩu độ lớn f/1.7 cùng tính năng lấy nét theo khuôn mặt nhanh chóng. Đặc biệt, còn tích hợp nhiều sticker vui nhộn cho bạn những bức hình chụp được ngộ nghĩnh.

iPhone X-siêu phẩm đến từ Apple

Công nghệ màn hình mới: iPhone X
Công nghệ màn hình mới: iPhone X

iPhone X chiếc điện thoại với cái tên lạ đến từ Apple chính thức ra mắt năm 2017 đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc iPhone đầu tiên ra mắt. Ấn tượng với camera trên chiếc iPhone X đang là một trong những chiếc iPhone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay

Cấu hình cực khủng của iPhone X
iPhone X chiếc điện thoại với cái tên lạ đến từ Apple chính thức ra mắt năm 2017

Apple đã trang bị cho iPhone X được trang bộ camera kép 12MP, khẩu độ lớn hơn (f/2.4) hỗ trợ chụp đêm tốt hơn. Camera còn lại cũng có khẩu độ f/1.8 kèm theo chống rung quang học. Bộ camera siêu đỉnh này cho phép người dùng chụp lại những hình ảnh siêu chất lượng và tuyệt đẹp. Chiếc iPhone X là chiếc điện thoại mới nhất với nhiều chế độ chụp ảnh chân dung mô phỏng hiệu ứng bokeh, hiệu ứng xóa phông (làm mờ hậu cảnh) chủ yếu được tích hợp trên máy ảnh dSLR.

Samsung Galaxy S7 edge

Galaxy S7 edge chụp hình đẹp
Galaxy S7 edge chụp hình đẹp

Samsung Galaxy S7 edge sở hữu camera 12 megapixel với ống kính khẩu độ f/1.7.  giúp máy ảnh điện thoại thu được nhiều ánh sáng hơn. Samsung Galaxy S7 edge là smartphone đầu tiên được trang bị tính năng lấy nét tự động Dual Pixel mà Samsung ứng dụng. Tính năng hoàn toàn mới khác mà chỉ có trên Galaxy S7 edge là Motion Panorama - cho phép quay video theo định dạng Panorama. Camera trước của S7 edge cũng cho chất lượng ảnh tốt dù độ phân giải 5 megapixel, máy tự nhận diện khuôn mặt và chỉnh sửa để người dùng có bức hình selfie đẹp ngay lập tức.

Trên đây là top 3 chiếc smartphone chụp ảnh đẹp nhất mà theo thông số kỹ thuật và theo người dùng nhận xét. Để sở hữu chiếc smartphone đẹp nhất bạn hãy qua MSmobile để trải nghiệm và chọn mua máy nhé!

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: Địa chỉ thay Pin iPhone 8 Plus Lock

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06647 sec| 2066.375 kb