Thay vỏ iPhone X

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Apple cho ra mắt iPhone X đúng dịp cuối năm, cái tên gây ra nhiều nhầm lẫn vì thực ra Apple chưa cho ra mắt iPhone 9? Ở điểm này, tầm nhìn của Tim Cook đã có thể hiện thực hóa và có vẻ lấn át Steve Jobs. Một khởi nguyên mới dành cho iPhone bắt đầu. Bạn đang ở hữu cho mình chiếc iPhone X cao cấp và vì một lý do nào đó vỏ của chiếc điện thoại của mình đã xuống cấp và cần tân trang hãy đến với Ms Mobile nhé.

 

Sự đột phá từ dòng sản phẩm iPhone X

 

Sự đột phá từ dòng sản phẩm iPhone X
Sự đột phá từ dòng sản phẩm iPhone X

Vào ngày 12 tháng 9 năm nay, iPhone X được cho ra mắt với một diện mạo thật là phi thường. Đây là chiếc iPhone có tốc độ nhanh nhất nhờ sự sở hữu chip A11 Bionic (bộ não nhiều tính năng quan trọng) cùng với công nghệ nhận dạng gương mặt tuyệt vời. Bên cạnh đó, đây cũng là chiếc iPhone đầu tiên với màn hình OLED. Những điều đó được xem như là một bước chuyển lớn từ iPhone

 

Có thể khẳng định rằng, thiết kế iPhoneX đã chuyển mình cực kỳ nhanh chóng và đột phá nhất sau mười năm kể từ lần ra mắt đầu tiên. Đặc biệt, mẫu iPhone này có thêm phần thiết kế dành cho Notch - nơi dành cho bộ phận cảm biến, camera trước, microphone, và các chi tiết khác.

 

Thiết kế trên iPhone X

 

Thiết kế trên iPhone X
Thiết kế trên iPhone X

Thiết kế iPhone X hoàn toàn mới lạ với khung kim loại không gỉ, mặt sau được ốp kính cường lực toát lên vẻ sang trọng. Apple ứng dụng màn hình công nghệ OLED kích thước 5.8 inch độ phân giải đạt chuẩn Super Retina HD lên chiếc iPhone X. Ấn tượng với một màn hình không viền chiếm trọn mặt trước máy khá độc đáo giúp những thao tác mở khóa mượt mà hơn.

 

Cấu hình độc đáo của iPhone X: iPhone X sở hữu con chip A11 chạy trên hệ điều hành iOS 11. RAM lên đến 3GB bộ nhớ tùy chọn là 64GB và 256GB giúp việc lưu trữ rộng rãi. Đặc biệt, tính năng quét khuôn mặt với FaceID khá mới được sử dụng cho Animọji, Apple phát triển sự chuyển động của emoji dựa trên khẩu hình miệng và cử chỉ đầu của người dùng.

 

Thay vỏ iPhone X chính hãng uy tín giá rẻ.

 

Thay vỏ iPhone X chính hãng uy tín giá rẻ.
Thay vỏ iPhone X chính hãng uy tín giá rẻ.

Hiện tại Ms Mobile đã và đang cung cấp dịch vụ thay vỏ sản phẩm iPhone X chính hãng uy tín nhất giá rẻ. Sản phẩm được chọn kỹ càng, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ nói không với hàng fake. Đặc biệt khách hàng sẽ được bảo hành lâu dài nhất cho thay vỏ iPhone từ trước đến nay mà các cơ sở bán khác không có. Bảo hành kể cả bị rơi vỡ kính khi mua Bảo Hành vàng ( Độc nhất Việt Nam)

 

Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook: https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xêm thêm : iPhone x chinh hang

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07657 sec| 2066.57 kb