Thay màn hình Samsung Galaxy S8, S8 Plus

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy S8/S8 Plus là bộ đôi siêu phẩm đã làm mưa làm gió tại thị trường Việt trong thời gian qua với thiết kế màn hình cong vô cực, độ phân giải QHD cho chất lượng hình ảnh cực chất lượng và được cấu tạo 3 lớp bao gồm cảm ứng, mặt kính, màn hình LCD. Và dù là smartphone cao cấp nhưng Galaxy S8/S8 Plus vẫn không tránh khỏi va đập mạnh hay để các vật cứng nhọn hay nặng đè lên màn hình trong quá trình sử dụng. Trong trường hợp này, việc thay màn hình tình trạng hỏng hóc, vỡ màn hình do người dùng làm rơi là vô cùng cần thiết.

Việc sở hữu một chiếc smartphone cao cấp như Galaxy S8/S8 Plus là ao ước của biết bao người. Samsung Galaxy S8/ S8 Plus sở hữu màn hình AMOLED cực sắc nét, độ phân giải QHD cho chất lượng hình ảnh cực chất lượng và được cấu tạo 3 lớp bao gồm cảm ứng, mặt kính, màn hình LCD. Màn hình có tác dụng hiển thị hình ảnh, mặt kính được gắn keo chuyên dụng làm nhiệm vụ bảo vệ màn hình hiển thị bên trong.

 

Samsung Galaxy S8/ S8 Plus sở hữu màn hình AMOLED cực sắc nét
Samsung Galaxy S8/ S8 Plus sở hữu màn hình AMOLED cực sắc nét

 

Thế nhưng trong quá trình sử dụng, bạn vẫn không thể tránh khỏi những va chạm hàng ngày, hoặc lỡ tay đánh rơi máy, gặp phải mội trường hóa chất bụi bẩn làm ảnh hưởng đến màn hình. Những nguyên nhân này khiến cho Samsung Galaxy S8, S8 Plus  bị hỏng và ảnh hưởng đến việc sử dụng thiết bị của bạn. Và chính lúc này, người dùng cần tìm cho mình một địa chỉ thay màn hình Galaxy S8/S8 Plus uy tín nhất.

 

Thay màn hình Galaxy S8/S8 Plus
Thay màn hình Galaxy S8/S8 Plus

 

MSmobile là đơn vị chuyên sửa chữa, bảo hành các loại smartphone có uy tín trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm có mặt trên thị trường và đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, cẩn thận và tỉ mỉ chắc chắn sẽ tư vấn và giúp chiếc điện thoại của bạn thêm hoàn thiện hơn

 

Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy S8, S8 Plus

 

+ Nhân viên tại trung tâm nhận máy và test chức năng của máy, sau đó báo giá cho khách hàng và viết phiếu nhận máy thay màn hình Samsung Galaxy S8, S8 Plus

+ Máy sẽ được thay mặt kính tại phòng kỹ thuật của trung tâm. Màn hình Samsung Galaxy S8, S8 Plus mới sẽ được gắn với màn hình cũ bằng keo khô nên đảm bảo chất lượng và độ bền rất cao. 
+ Quý khách kiểm tra máy sau khi đã thay thế xong và thanh toán, nhận phiếu bảo hành cho dịch vụ.

 

Thay màn hình Galaxy S8/S8 Plus tại MSmobile uy tín và chất lượng nhất
Thay màn hình Galaxy S8/S8 Plus tại MSmobile uy tín và chất lượng nhất

 

Chúng tôi cam kết rằng, sẽ không hề thay đổi linh kiện của máy khách hàng, nếu phát hiển thay đổi, cam kết đền bù 100% giá trị máy. Sửa chữa nhanh, lấy ngay nên khách hàng không cần chờ đợi lâu. Đồng thời, chi phí thay màn hình Samsung Galaxy S8, S8 Plus thấp nhất và uy tín nhất trên thi trường, tiết kiệm chi phí tối đa đối với khách hàng. 

 

Nếu bạn có nhu cầu thay màn hình Galaxy S8/S8 hay của bất kì một chiếc smartphone nào thì hãy đến ngay Msmobile nhé. Chắc chắn sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.27571 sec| 2066.367 kb