Thay Camera iPhone 6 Plus bao nhiêu tiền ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Camera là một trong những tính năng vô cùng hữu ích trên smartphone, việc sử dụng camera trên iPhone dường như đã trở nên một nhu cầu cần thiết đối với nhiều người dùng. Nhưng nếu không may gặp phải những tình huống hư hỏng không mong muốn trên chiếc camera iPhone, bạn sẽ xử lý như thế nào? Hãy đến với trung tâm Ms Mobile để chúng tôi giúp bạn khắc phục lỗi camera trên iPhone 6 Plus.

 

Nguyên nhân khiến sản phẩm của bạn bị hư camera

 

 Nguyên nhân khiến sản phẩm của bạn bị hư camera
Nguyên nhân khiến sản phẩm của bạn bị hư camera

Tuy với một chiếc điện thoại đắt tiền như iPhone 6 Plus bạn sẽ vô cùng kỹ lưỡng trong việc bảo vệ điện thoại, thế nhưng việc va chạm trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Camera bị va đập mạnh, sử dụng camera khi trời mưa bị dính nước, để vật nặng đè lên camera.

- Chân tiếp xúc của mainboard bị lỏng cũng là một nguyên nhân cần phải thay camera iPhone 6 Plus

- Trường hợp camera vẫn hoạt động bình thường, nhưng các bức ảnh lại không được đẹp, nguyên nhân có thể là do ống ngắm của camera bị hư hoặc kính camera bị trầy xước.

- Một nguyên nhân nữa là do ứng dụng chụp ảnh. Hiện nay trên app store của Apple xuất hiện rất nhiều các ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh, thế nhưng một số ứng dụng lại không tương thích với điện thoại, khi cài vào sẽ bị lỗi không mở được camera mà một số người lại tưởng là do hỏng camera và thay camera iPhone 6  để khắc phục.

 

Khi thay camera iphone 6 plus cần chú ý những gì?

 

Khi thay camera iphone 6 plus cần chú ý những gì?
Khi thay camera iphone 6 plus cần chú ý những gì?

- Vì thay camera cho iPhone đều cần động đến phần cứng của máy, vì thế cần hết sức cẩn thận, hạn chế. Toàn bộ màn hình được tháo hết, nếu khi tiến hành lắp ráp lại, dù có cẩn thận nhưng cũng vẫn sẽ không tránh khỏi ảnh hưởng đến kết cấu of thiết bị.

- Và hậu quả của việc thiếu sót khi tháo lắp, tuy không nhìn thấy hậu quả ngay được nhưng máy có thể bị lỗi bất kỳ. Hoặc bạn thay thế ở một cửa hàng không uy tín, chất lượng linh kiện kém dẫn đến không những không khắc phục được lỗi mà còn bị vấn đề lỗi khác.

- Để tránh trường hợp đó, bạn nên tìm địa chỉ thay thế có uy tín hoặc bạn có thể tìm cửa hàng ủy quyền của Apple tại Việt Nam đại diện là chúng tôi MS Mobile

- Hay bạn có thể tìm đến những cửa hàng hay trung tâm điện máy lớn để thay thế hay sửa chữa thiết bị. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thiết bị bạn cũng nên cố gắng tránh để máy không nằm trong môi trường quá nóng, tránh va đập thường xuyên để bảo vệ máy cũng như các bộ phận khác.

 

Địa chỉ uy tín thay camera iPhone 6 Plus

 

Địa chỉ uy tín thay camera iPhone 6 Plus
Địa chỉ uy tín thay camera iPhone 6 Plus

Ms Mobile là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều khách hàng bởi trong hơn 6 năm hình thành và phát triển Ms Mobile đã phục vụ hơn 500.000 khách hàng trên khắp cả nước với số một về uy tín, chất lượng sản phẩm với người dùng. Hãy đến Ms Mobile để có những sản phẩm tuyệt vời nhất, những chính sách ưu đại hậu hình nhất.

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm : Thay Camera iPhone X

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10971 sec| 2071.398 kb