Tham khảo bảng giá iPhone 6 Lock Nhật thời điểm này?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cơn lốc iPhone 6 phiên bản khóa mạng giá hấp dẫn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tại thị trường di động Việt Nam. Không chỉ sở hữu giá bán rẻ mà dòng iPhone 6 Lock này còn có hình thức thiết kế, cấu hình, tính năng hoàn toàn tương tự iPhone 6 quốc tế.

Điểm khác biệt lớn nhất chính là iPhone 6 Lock và World chính là máy bị khóa mạng bởi những nhà mạng cung cấp, phân phối tại Nhật như Solfbank, Au, Docomo… Những khách hàng quan tâm đến siêu phẩm bom tấn này có thể tham khảo bảng giá iPhone 6 Lock Nhật tại MSmobile thời điểm này sau đây.

Tại sao nên mua iPhone 6 Lock Nhật tại MSmobile?

Hiện nay có không ít cửa hàng điện tử xách tay tại Việt Nam cung cấp, phân phối iPhone 6 Lock nhưng mức giá bán không giống nhau, chất lượng cũng không thể kiểm định được một cách chính xác. Để mua được một chiếc iPhone 6 phiên bản khóa mạng không hề khó, nhưng mua được máy trong tình trạng chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý thì không phải là điều dễ dàng.

Tại MSmobile, chúng tôi cam kết luôn đi đầu về mức giá bán ra của các thiết bị di động nói chung, iPhone 6 Lock mới 100% chính hãng nói riêng. Quý khách hàng có thể tham khảo mức giá điện thoại này tại nhiều địa chỉ khác nhau, chúng tôi tin rằng bạn sẽ không thể tìm thấy cửa hàng nào bán iPhone 6 Lock giá tốt như ở đây. Không những thế, chất lượng iPhone 6 plus lock cũng cực kì đảm bảo, những lỗi phát sinh bởi sim ghép trên thiết bị đều được kĩ thuật viên MSmobile fix hoàn toàn, người dùng chỉ việc đưa máy về và trải nghiệm bình thường bản quốc tế.

Tham khảo bảng giá iPhone 6 Lock Nhật thời điểm này?

Bảng giá iPhone 6 Lock Nhật mới 100% tại MSmobile

Những người dùng đang quan tâm đến siêu phẩm bom tấn iPhone 6 Lock Nhật hãy tham khảo bảng giá thiết bị thời điểm này tại MSmobile dưới đây:

iPhone 6 Lock Nhật mới 100%

Bộ nhớ

Màu

Giá (triệu đồng)

16Gb

Vàng

8,95

Bạc

8,65

Xám

8,35

64Gb

Vàng

9,35

Bạc

9,05

Xám

8,75

 

Ngoài ra, tại MSmobile, chúng tôi còn cung cấp iPhone 6 cũ Nhật đủ các màu phiên bản 128 GB với giá hấp dẫn. Đây là bảng giá thời điểm hiện tại, có thể sẽ biến động trong thời gian tới. Chính vì thế, khách hàng quan tâm nên đặt hàng và trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay với giá tốt nhất.

Trên đây là Bảng giá iPhone 6 Lock Nhật tại MSmobile thời điểm này. Mời bạn đọc tham khảo. MSmobile hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.13249 sec| 2069.844 kb