Tất tần tật về Xiaomi redmi note 7 pro

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thời điểm chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 pro mới ra mắt, cộng đồng người tiêu dùng rất xôn xao và mong chờ Xiaomi lại tiếp tục cho ra đời một dòng điện thoại sở hữu tính năng hiện đại, mức giá tốt. Và thật sự Xiaomi redmi note 7 pro đã không khiến cho người tiêu dùng thất vọng.

Thời  điểm chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 pro mới ra mắt, cộng đồng người tiêu dùng rất xôn xao và mong chờ Xiaomi lại tiếp tục cho ra đời một dòng điện thoại sở hữu tính năng hiện đại, mức giá tốt. Và thật sự Xiaomi redmi note 7 pro đã không khiến cho người tiêu dùng thất vọng.

Giới thiệu về chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 pro

Chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 pro ra mắt lần đầu tiên tại đất nước Ấn độ. Dòng điện thoại Xiaomi redmi note 7 pro sở hữu những nâng cấp về mặt hiệu năng, camera, thiết kế so với người anh em của mình là chiếc Xiaomi redmi note 7.

Không những vậy, giá bán của Xiaomi redmi note 7 pro rất phải chăng phù hợp túi tiền người tiêu dùng. Với mỗi phiên bản khác nhau, Xiaomi redmi note 7 pro lại có mức giá khác nhau. Ví dụ như phiên bản Xiaomi redmi note 7 pro 4GB / 64GB thì có mức giá khoảng 4,5 triệu đồng. Còn phiên bản 6GB RAM / 128 GB thì có mức giá cao hơn một chút khoảng 5, 5 triệu đồng. So với chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7  thì mức giá của dòng Xiaomi redmi note 7 pro không có sự chênh lệch đáng kể.

Thông số kĩ thuật của Xiaomi redmi note 7 pro

Chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 pro sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 675 của Qualcomm.

RAM tối đa 6GB, dung lượng lưu trữ tối đa 128 GB và Android 9 Pie MiUI ngay khi xuất xưởng.

Xiaomi redmi note 7 pro sử dụng màn hình LCD kích thước 6,3 inch với tỉ lệ màn hình là 19,5 :9 và có notch giọt nước ở giữa.  Độ phân giải màn hình Full HD+

Máy sử dụng camera kép với cảm biến chính 48 Mp và cảm biến phụ 5 Mp. Camera của Xiaomi redmi note 7 pro áp dụng tiêu chuẩn công nghệ Al.

Đánh giá về thiết kế của chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 pro

Về thiết kế của chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 pro không có nhiều sự cải tiến so với người anh em của mình là chiếc Xiaomi redmi note . Điện thoại vẫn sử dụng khung bẳng nhựa, mặt lưng bằng kính với hiệu ứng chuyển màu. Mặt trước của Xiaomi redmi note 7 pro vẫn sử dụng thiết kế bezel, notch hình giọt nước. Ở mặt sau của Xiaomi redmi note 7 pro  có thiết lập cụm camera kép với cảm biến vân tay bên cạnh.

Hiện nay trên thị trường thì phiên bản Xiaomi redmi note 7 pro có những màu sắc để người tiêu dùng có thể lựa chọn như màu đen, màu đỏ, màu xanh.

Đánh giá về cấu hình của Xiaomi redmi note 7 pro

Cấu hình của chiếc Xiaomi redmi note 7 pro được đánh giá hoạt động khá ổn. Máy sử dụng màn hình LCD với kích thước 6,3 inch với tỉ lệ màn hình 19:5:9. Máy có độ phân giải full HD đồng thời sử dụng thêm hệ thống kính cường lực Gorilla glass 5 giúp bảo vệ chiếc điện thoại tốt hơn.  Ngoài ra thì chiếc điện thoại thông minh này cũng có các chế độ đọc sách, lọc ánh sáSng xanh và chế độ xem ngoài trời.

Cấu hình của máy hoạt động khá mượt mà và ổn định nhờ sử dụng con chip Snapdragon 675. Đây chính là điểm khác biệt về câu hình so với chiếc Xiaomi redmi note 7.

Với con chip xử lý mới, thì chiếc Xiaomi redmi note 7 pro có sử dụng viên pin có dung lượng 4000 mAh sẽ hứa hẹn cung cấp tuổi thọ pin tuyệt vời. Bên cạnh đó thì dòng điện thoại này cũng hỗ trợ hệ thống sạc nhanh, giúp người sùng có thể sạc đầy pin chỉ trong thời gian ngắn.

Đánh giá về camera của chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 pro

Ở mặt sau của Xiaomi redmi note 7 pro vẫn được nhà sản  xuất Xiaomi thiết lập hệ thống camera kép với cảm biến chính là 48 Mp và cảm biển phụ 5 MP. Nhưng khác với Xiaomi redmi note 7  thì cảm biến camera của dòng điện thoại này là của Sony. Cảm biến Sony được cho là tốt hơn giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng tốt nhất.

Xiaomi redmi note 7 pro cũng hỗ trợ chụp ảnh selfie  bằng camera có độ phân giải 13 MP. Công nghệ Al cũng được áp dụng cho cả camera trước và sau của Xiaomi redmi note 7 pro nhằm hỗ trợ cho người dùng chụp được những bức ảnh có chất lượng tốt nhất.

Đánh giá ưu và nhược  điểm của chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 pro

Đánh giá về ưu điểm của chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 pro

Nhìn bên ngoài của chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 pro người tiêu dùng cảm nhận thấy được sự thanh mảnh và nhẹ nhàng, lịch sự của chiếc điện thoại này.

Đặc biệt Xiaomi redmi note 7 pro còn được trang bị hệ thống kính cường lực Gorilla Glass 5 mang đến khả năng chống trầy xước, chống va đập tốt nhất cho người sử dụng. Thêm một ưu điểm nữa về mặt thiết kế của chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 pro đó chính là có nhiều phiên bản màu sắc để người dùng có thể lựa chọn.

Những bức ảnh được chụp bằng camera của Xiaomi redmi note 7 pro đềucho chất lượng hình ảnh tốt nhất, chi tiết nhất và màu sát với ảnh thực nhất. Ngoài ra thì dòng điện thoại thông minh này còn hỗ trợ cho người sử dụng lựa chọn những chế độ chụp ảnh khác như như chế độ chụp ảnh Al, chế độ chụp mặc định 12 Mp, chế độ Pro 48 Mp. Chế độ chụp cận cảnh, chế độ chụp chân dung, chế độ chụp selfie… Mang đến cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất.

Hiệu năng của Xiaomi redmi note 7 pro cũng được đánh giá cao nhờ sử dụng con chip Snapdragon 675. Đây có thể coi là một trong những chiếc điện thoại có mức giá tầm trung nhưng tốt nhất từ trước đến nay.

Đánh giá nhược điểm của chiếc điện thoại

Nhìn chung xét về mặt thiết kế của chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7pro so với người anh em của mình là chiếc Xiaomi redmi note 7 không có quá nhiều khác biệt. Nếu như bạn không quan sát kĩ sẽ nhầm lẫn giữa hai phiên bản này về bề ngoài vì những  ngoại hình của chúng quá giống nhau.

Cũng giống như người anh em của mình, chiếc điện thoaị Xiaomi redmi note 7 pro cũng mặc định chụp ảnh có chế độ phân giải 12 Mp. Nếu như bạn muốn sử dụng độ phân giải 48 MP thì người dùng phải sử dụng chế độ Pro.  Nếu như bạn lựa chọn chế độ chụp chân dung của Xiaomi redmi note 7 pro thì không có quá nhiều sự phân biệt về người chụp và phông nền. Đây chính là nhược điểm lớn nhất ở chế độ chụp chân dung của Xiaomi redmi note 7 pro.

Nếu như bạn sử dụng Xiaomi redmi note 7 pro chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu thì không phải lúc nào cũng mang đến cho bạn những bức ảnh có ánh sáng ưng ý đâu nhé. Ảnh bị mờ và còn nhiễu nhiều

Người sử dụng đánh giá như thế nào về chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 pro?

Để có thêm những cảm nhận sâu sắc hơn và quyết định xem có nên  mua Xiaomi redmi note 7 pro hay không thì chúng ta hãy cùng điểm qua một số ý kiến đánh giá của người tiêu dùng như sau:

Anh Thành Trung – Đống Đa, Hà Nội có để lại nhận xét “Dòng điện thoại Xiaomi redmi note 7 pro là dòng điện thoại tầm trung tốt nhất từ trước đến giờ mà Trung từng sở hữu. Từ thiết kế, hiệu năng, camera… đều hoạt động khá nhịp nhàng, ổn định”.

Anh Quốc Minh – Cầu Giấy –Hà Nội thì cho rằng “Mặc dù Xiaomi redmi note 7 pro không khác nhiều về mặt thiết kế và camera so với chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 mình dùng trước đó nhưng xét về hiệu năng, cấu hình của Xiaomi redmi note 7 pro thì mình thấy dòng máy này không thua kém bất cứ chiếc điện thoại smartphone có cùng phân khúc trên thị trường”.

Trên đây chính là một số ý kiến đánh giá của người tiêu dùng về dòng máy Xiaomi redmi note 7 pro. Còn chúng tôi thì muốn gửi đến các bạn một lời khuyên chân thành đó chính là, nếu như các bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone có nhiều tính năng hiện đại và đặc biệt có mức giá phải chăng thì hãy lựa chọn Xiaomi redmi note 7 pro. Với sự ra đời của dòng điện thoại này, Xiaomi đã chứng minh một điều rằng, không phải những dòng smartphone có mức giá tầm trung thì không sở hữu những tính năng hiện đại.

Bạn đã từng sử dụng Xiaomi redmi note 7 pro bao giờ hay chưa? Nếu bạn đã từng sử dụng dòng sản phẩm này rồi thì hãy nói cho chúng tôi biết những cảm nhận của bạn về chiếc máy này bằng cách để lại comment bên dưới bài viết nhé. Xin cám ơn và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết đánh giá tiếp theo.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07691 sec| 2074.086 kb