Tại sao nói iPhone SE chính là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho dân văn phòng?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00

Với một dân công sở như tôi, cả ngày chỉ biết cắm mặt vào máy tính thì việc sở hữu một chiếc smartphone cao cấp cũng chẳng cần thiết. Và có lẽ lúc này, sở hữu một “em” iPhone SE cũng được xếp vào hạng sang chảnh không hề thua kém gì so với đồng nghiệp rồi.

 

Thiết kế nhỏ gọn

 

Trong nhiều năm gần đây, xu hướng sử dụng smartphone có màn hình cỡ lớn đã tăng lên. Tuy nhiên, người dùng vẫn có nhu cầu muốn sử dụng những chiếc điện thoại có kích cỡ nhỏ hơn và iPhone SE đã đáp ứng được điều này.

 

iPhone SE với thiết kế nhỏ gọn và thời trang
iPhone SE với thiết kế nhỏ gọn và thời trang

 

Với thiết kế nhỏ gọn quen thuộc, viền kim loại được vát kim cương,  nút nguồn được đặt trên đỉnh máy, phím tăng giảm âm lượng ở cạnh bên. Mặc dù khá vuông vắn chứ không được bo cong tròn mềm mại như iPhone 7 nhưng iPhone SE lại mang đến cho người dùng một cảm giác khác lạ, nhỏ bé, xinh xinh nằm gọn trong lòng bàn tay hoặc “ngoan ngoãn” nằm trong túi quần hay túi xách của bạn. Mặc dù màn hình 4 inch là hơi bé cho nhu cầu xem phim, đọc báo nhưng bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời khi nghĩ rằng cả thế giới bỗng chốc thu bé lại vừa bằng chiếc điện thoại này.

 

Hiệu năng trên cả tuyệt vời

 

iPhone SE chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa iPhone 5s và iPhone 6s khi mang trên mình hình hài của “đàn anh” iPhone 5s nhưng lại sở hữu sức mạnh bất diệt của iPhone 6s. Liệu rằng sản phẩm này có được ưu ái quá không?

 

Hiệu năng trên cả tuyệt vời
Hiệu năng trên cả tuyệt vời

 

Đặc trưng của dân văn phòng được thể hiển rõ qua chiếc smartphone mình dùng. Nếu chỉ cần trong máy đầy đủ các phần mềm như Excel, words, và một số phần mềm chỉnh sửa ảnh hay game nhẹ khác thì phần cứng của iPhone SE lại thừa sức đáp ứng được nhu cầu này. Thậm chí trong quá trình trải nghiệm, bạn sẽ cảm thấy mọi thao tác đều rất mượt mà và tốc độ cũng rất nhanh. Tất cả đều do sản phẩm này được trang bị chip xử lý A9 64 bit - chip mới nhất, mạnh nhất được áp dụng trên các sản phẩm iOS di động hiện nay.

 

Thời lượng pin đủ dùng cho 1 ngày

 

Lại phải nhắc lại một lần nữa dân văn phòng như tôi 8/8h làm việc với máy tính, và mọi công việc hay liên lạc đều qua máy tính. Thế nhưng trong trường hợp đi công tác xa thì với dung lượng pin 1624 mAh của iPhone SE cũng đã đủ dùng cho 1 ngày dài rồi. Nếu bạn không tin thì hãy thử luôn nhé. Bạn có thể thoải mái search địa điểm cần đến, nhà hàng, khách sạn nơi bạn công tác, hay gọi điện về nhà cho người thân, thậm chí là selfie thỏa thích mà vẫn chưa hết pin.

 

Khả năng bảo mật cao

 

Sau vụ FBI phải nhờ đến Apple để mở khóa điện thoại thì người dùng cũng khá là tin tưởng tính năng bảo mật vân tay của iPhone SE, vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi. Nếu chẳng may có mất máy thì các thông tin quan trọng của người dùng cũng không sợ bị lộ ra ngoài.

 

Khả năng bảo mật cao
Khả năng bảo mật cao

 

Có thể nói, iPhone SE chính là lựa chọn hoàn hảo nhất với dân văn phòng. Còn gì hoàn hảo hơn một chiếc smartphone giá hấp dẫn, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế lại thời trang và sang trọng, đặc biệt lại là một người bạn đồng hành cả ngày của bạn với dung lượng pin trâu. Dân văn phòng đâu hết rồi? Hãy đến ngay với Msmobile và sắm ngay cho mình một “ẻm” iPhone SE này ngay và luôn thôi nào. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với sản phẩm này đó.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04230 sec| 2060.094 kb