Tại sao iPhone X cũ lại được lựa chọn ở thị trường iPhone cũ 2019 hiện nay

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trên thị trường iPhone cũ hiện nay có lẽ iPhone X được săn lùng nhiều nhất. Vậy cậu hỏi tại sao iPhone X lại trở thành một mẫu iPhone rất hot trên thị trường iPhone cũ hiện nay.

Không hẳn chỉ với bước ngoặt thiết kế ấn tượng trong chuỗi chu kỳ thay đổi thiết kế của iPhone mà iPhone X mới mang lại tiếng vang cho nhà Táo, thực sự thì ngay cả các dòng iPhone 11, 11 Pro mới nhất mới ra mắt cũng vẫn còn giữ nguyên những công nghệ từ chiếc iPhone X này

1. Màn hình OLED hỗ trợ HDR

iPhone X có màn hình HDR thực sự nhờ vào việc sử dụng công nghệ màn hình OLED thay vì tấm nền IPS LCD như trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus hay iPhone Xr còn được ra đời sau iPhone X. Màn hình OLED này được Apple gọi là Super Retina HD có thể hiển thị màu đen sâu hơn. Nhờ đặc điểm này, công nghệ OLED còn có ưu điểm khác nữa là cho thời lượng pin tốt hơn.

Tại sao iPhone X cũ lại được lựa chọn ở thị trường iPhone cũ 2019 hiện nay

2. Camera có trang bị thêm hệ thống chống rung kép Dual OIS

Apple đã dành thêm "một món ngon" cho cụm camera trên iPhone X đó là tính năng chống rung quang học (OIS) trên cả 2 camera. Thêm nữa, ống kính tele có khẩu độ f/2.4 của iPhone X sẽ giúp cho hiệu ứng xóa phông cũng như việc chụp ở môi trường ánh sáng yếu tốt hơn.

3. Face ID

Đây thực sự là bước đột phá mới và cực kỳ tiện dụng. Màn hình iPhone X được kéo dài từ đầu cho đến cuối của chiếc điện thoại kến cho chiếc máy không còn nút Home và cảm biến vân tay Touch ID. Thay vào đó, với iPhone X, bạn sẽ phải sử dụng tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID để mở khóa điện thoại. 

Tính năng này sử dụng camera hồng ngoại, đèn chiếu sáng và máy chiếu tia 30.000 điểm để tạo nên bản đồ khuôn mặt người dùng.

Tại sao iPhone X cũ lại được lựa chọn ở thị trường iPhone cũ 2019 hiện nay

4. Chụp chân dung bằng camera trước

Camera trước trên iPhone X cũng sẽ có một số thứ mà trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus hay các iPhone đời cũ không thể thực hiện được. Nhờ vào các cảm biến khác nằm ở mặt trước của iPhone X, camera TrueDepth có thể chụp ảnh selfie ở chế độ chân dung.

Tại sao iPhone X cũ lại được lựa chọn ở thị trường iPhone cũ 2019 hiện nay

5. Thời lượng pin lâu hơn + sạc nhanh

Và cuối cùng không thực sự ấn tượng lắm nhưng iPhone X có thời lượng pin hơn 2 tiếng so với iPhone 7, iPhone 8 và thời lượng pin này có được một phần chính là nhờ màn hình OLED. Đồng thời với sạc không dây tốc độ cũng khiến iPhone X rất yên tâm trong những lúc quan trọng cần sạc Pin nhanh

Tại sao iPhone X cũ lại được lựa chọn ở thị trường iPhone cũ 2019 hiện nay

Như vậy bạn còn chần chừ gì khi không chọn ngay cho mình một sản phẩm iPhone X mới 99% tại Msmobile chứ: Mời theo dõi link tham khảo sản phẩm tại đây: https://msmobile.com.vn/iphone-8-8-plus-x/iphone-x-cu-fullbox-p2907.html

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05982 sec| 2062.727 kb