Sửa lỗi Xiaomi Redmi Note 2 không vào được Facebook

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Người dùng Xiaomi Redmi Note 2 có lẽ thỉnh thoảng sẽ cảm thấy khá khó chịu khi chiếc điện thoại của mình không thể truy cập Facebook – một mạng xã hội nổi tiếng và có số lượng người dùng phổ biến nhất hiện nay.

Để khắc phục lỗi không vào được Facebook này, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho người dùng một số cách thức sau đây. Rất đơn giản và chúc bạn thành công

Dùng trình duyệt Opera trên Xiaomi Redmi Note 2

Để vào được Facebook, người dùng Xiaomi Redmi Note 2 nên tải và cài đặt trình duyệt Opera cho thiết bị. Đây là trình duyệt có một máy chủ trung gian giữa người dùng và trang web.

Sửa lỗi Xiaomi Redmi Note 2 không vào được Facebook

Chính vì thế, khi bạn nhập địa chỉ Facebook.com và yêu cầu Opera tải trang, máy chủ trên trình duyệt này sẽ xử lí web trước rồi sau đó mới gửi về điện thoại Xiaomi Redmi Note 3 của bạn. Do đó, những trang web bị chặn bao gồm cả ứng dụng Facebook, đều đã qua máy chủ của Opera trước nên sẽ không bị chặn trên thiết bị của bạn nữa. Bây giờ có thể vào FB bình thường rồi nhé.

Thay đổi DNS ngay trên Router Wifi

Nếu bạn có quyền truy cập vào router Wifi thì có thể tiến hành đổi DNS để truy cập Facebook một cách đơn giản, dễ dàng hơn.

Sửa lỗi Xiaomi Redmi Note 2 không vào được Facebook

Với cách này, chiếc Xiaomi Redmi Note 2 khác hẳn Xiaomi mi4c không cần Root, không như trường hợp thay đổi Filehost để vào FB thường yêu cầu thiết bị của bạn đã từng Root nên ít người dùng lựa chọn.

Sử dụng Hotspot Shield để đăng nhập vào Facebook

Chắc chắn Hotspot Shield là một phần mềm không còn xa lạ gì với nhiều người dùng từ khi Facebook bị chặn ở Việt Nam phải không nào. Đây là một phần mềm vô cùng mạnh mẽ giúp người dùng Xiaomi Redmi Note 2 có thể truy cập vào Facebook khi bị chặn một cách nhanh chóng.

Sửa lỗi Xiaomi Redmi Note 2 không vào được Facebook

Thêm số 0 để tạo liên kết bảo mật cho điện thoại

Sau nhập địa chỉ https://www.facebook.com trên điện thoại, người dùng chỉ việc thêm một số 0 để nó trở thành https://www.0.facebook.com là có thể đăng nhập FB bình thường rồi. Cách này áp dụng được trên tất cả mọi trình duyệt và bạn có thể vào Fb bất cứ khi nào mà bạn muốn nhé.

Sửa lỗi Xiaomi Redmi Note 2 không vào được Facebook

Kết luận

Trên đây là một số cách sửa lỗi Xiaomi Redmi Note 2 không vào được Facebook mà chúng tôi muốn chia sẻ cho người dùng. Chúc bạn thành công! 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08759 sec| 2062.18 kb