Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn mua J3 Pro chưa đến 3 triệu đồng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy J3 Pro cái tên có lượt truy cập nhiều nhất trong thời gian gần đây. Thuộc phân khúc giá tầm trung, đại điện cho xu thế mới, thiết kế không quá cầu kỳ, phô trương nhưng lại được lòng người dùng. Thời điểm này mua Galaxy J3 Pro quá ưu ái với người dùng, chỉ 2.550.000 đồng bạn đã là chủ nhân chiếc điện thoại J3 Pro thời thượng.

Galaxy J3 Pro với phiên bản tiền nhiệm

Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn mua J3 Pro chưa đến 3 triệu đồng

Nếu so sánh với phiên bản tiền nhiệm Galaxy J3 thì J3 Pro đáng để bạn lựa J3 Pro được trng bị màn hình  Super AMOLED kích thước 5 inch với độ phân giải HD. Dung lượng RAM của chúng lên mức 2GB để trợ lực được cho bộ xử lý là Qualcomm Snapdragon 410 với xung nhịp 1,2GHz. Camera sau lên đến 8MP, camera selfie trước 5MP hứa hẹn nhiều điều bất ngờ và thú vị dành cho bạn. Nếu bạn đang cần một chiếc điện thoại lưu trữ lớn, dường như J3 Pro sinh ra dành cho bạn. Không gian lưu trữ rộng hơn 16GB kết hợp cùng thẻ nhớ 16GB.

Pin Galaxy J3 Pro cho ngày dài năng động

Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn mua J3 Pro chưa đến 3 triệu đồng

Xem ra Samsung đã có phần ưu ái hơn cho J3 Pro khi được trang bị viên pin lên đến 2.600mAh vượt trội hơn Galaxy S6. Với thời lượng này bạn có thể dùng J3 Pro thoải mái trong 2 ngày mà không cần phải lo lắng vấn đề về Pin. Hơn nữa, sản phẩm được tích hợp chế độ siêu tiết kiệm pin mà các sản phẩm khác cùng phân khúc giá rẻ gần như không được trang bị, giúp bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng máy phục vụ công việc giải trí. Ngoài ra, với ưu điểm là thiết kế pin tháo rời còn giúp bạn có thể dễ dàng thay thế pin khi cần.

Ngoài ra siêu phẩm này còn rất nhiều ứng dụng, tính năng ưu việt, bạn hãy dùng và cảm nhận nhé.

Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn mua J3 Pro chưa đến 3 triệu đồng

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm địa chỉ uy tín mua điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro chính hãng, giá rẻ mà chất lượng luôn được đảm bảo. Chúng tôi giới thiệu đến bạn trung tâm điện thoại MSmobile, là một số ít địa chỉ uy tín được giới trẻ lựa chọn, giới công nghệ tin dùng. Ngoài ra dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường và DUY NHẤT với chế độ bảo hành 13 tháng, thời gian bảo hành còn dài hơn so với quy định của nhà sản xuất.

Bạn còn chờ gì nữa mà chưa liên hệ nhanh với chúng tôi để đặt hàng và trải nghiệm sản phẩm thực tế, hưởng nhiều ưu đãi lớn. Tổng giá trị sản phẩm lên đến hàng triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm: Samsung Galaxy A9 2sim chính hãng

Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn mua J3 Pro chưa đến 3 triệu đồng

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.16281 sec| 2067.227 kb