Sử dụng iphone 6 plus cũ có đáng lo?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Khi các hãng xách tay bắt đầu xuất hiện những chiếc iPhone 6 Plus cũ đã qua sử dụng được nhập từ thị trường nước ngoài và chuyển về Việt Nam. Hầu hết sản phẩm đều có bề ngoài đẹp như mới, không trầy xước, không méo mó ở vỏ nên được giới thiệu là mới 99%, phụ kiện đi kèm thường không đầy đủ chỉ có cáp và sạc, thường không có hộp đựng và sách hướng dẫn, tai nghe.

iPhone 6 Plus cũ qua sử dụng về cơ bản nguồn hàng cũng giống như những dòng iPhone cũ trước đó thấp hơn như iPhone 6 Plus cũ nhưng là bản quốc tế, được bày bán tại các cửa hàng kinh doanh điện thoại, hoặc giao bán trên mạng xã hội, diễn đàn...nhận được phản hồi tương đối tốt từ khách hàng và hàng về bao nhiêu nhanh chóng hết bấy nhiêu.

Sử dụng iphone 6 plus cũ có đáng lo?

Giá của một chiếc iPhone 6 plus cũ rẻ hơn vài triệu đồng so với hàng phân phối chính hãng. Do vậy, mỗi khi hàng về thường không đủ bởi sự săn lùng liên tục phía khách hàng. Tuy nhiên, do còn phức tạp về loại hàng và nguồn gốc không rõ ràng, việc mua iPhone 6 plus lock cũ qua sử dụng đương nhiên sẽ tồn tại không ít rủi ro.

Người dùng không quen và tìm hiểu không kỹ sẽ khó phân biệt nhận biết được đâu là hàng thật, hàng mới, máy đã được kích hoạt rồi hay là hàng trôi bảo hành, hàng lướt, máy khoá mạng, đã qua sử dụng, sửa chữa...

Có rất nhiều trường hợp mua máy "xịn" nhưng đi kèm phụ kiện kém chất lượng dễ hỏng hóc hoặc mua phải loại hàng qua sử dụng, hỏng cũ được tân trang thành hàng mới không hiếm. Thiệt hại khi gặp những trường hợp này còn lớn hơn chi phí cho việc mua máy chính hãng. Vậy nên các bạn nên chọn những cửa hàng uy tín, được kiểm tra Test máy kỹ khi mua iPhone 6 cũ tránh mọi rủi ro khi mua máy.

Sử dụng iphone 6 plus cũ có đáng lo?

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline 1900 6893 hoặc đến các cửa hàng của Msmobile cùng trải nghiệm.  

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05634 sec| 2054.336 kb