Sony Xperia Z3 Nhật đang hot sau đợt giảm giá mạnh tại thị trường VN

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với giá bán chỉ 7.950.000 đồng, thì Z3 bản khóa mạng Nhật bán tốt trong nhóm smarphone xách tay.

Có lẽ chỉ xếp sau chiếc Galaxy S5 Au đang cực nóng trên thị trường. Cùng là phiên bản xách tay từ nhà mạng Au Nhật Bản, cùng là siêu phẩm có cấu hình khủng và thiết kế đẹp đi kèm khả năng chống nước tuyệt vời. Nhưng chiếc Xperia Z3 đang chiếm dần ngôi vị dẫn đầu về doanh số bán hàng.

Mặc dù có mặt ở Việt Nam khá lâu, nhưng Sony Z3 Au gần đây mới được chú ý nhờ giá tốt hơn. Trước đây với mức 9 đến 10 triệu đồng thì bây giờ nhiều cửa hàng hiện bán máy phổ biến mức 8,4 triệu đồng hay chỉ 7.950.000 đồng

"Xperia Z3 Au rẻ hơn máy công ty đến vài triệu. Giá tốt hơn là lý do nhiều khách hàng quan tâm, mỗi ngày cửa hàng bán ra khoảng 30 chiếc Z3", anh Trung Hiếu - đại diện cửa hàng MSmobile chia sẻ.

Xperia Z3 từ Nhật hot sau đợt hạ giá mạnh tại VN

Xperia Z3 từ Nhật hot sau đợt hạ giá mạnh tại VN

So với bản chính hãng khoảng(14,99 triệu đồng), Xperia Z3 bản Docomo hoặc AU rẻ hơn đến  gần 7 triệu đồng. Thiết kế của máy không khác gì so với bản chính hãng: có thiết kế đẹp, mỏng 7,3mm, được bao bọc bởi khung kim loại, vỏ kính. Ngoài ra, Z3 Au còn sở hữu cấu hình tốt với chip Snapdragon 801, RAM 3 GB, camera 20 megapixel.

Theo nhiều chủ hàng và người dùng, kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt là điểm mạnh của sản phẩm Sony. Máy thường có giá ban đầu cao, nhưng dần dần xuống khá nhanh. Hầu hết dòng Z đều bán rất chạy ở thị trường Việt Nam.

Nhiều người mua Xperia Z3 Au gặp tình trạng máy mất DRM key. Đây là những model đã unlock bootloader. Tuy nhiên, về chất lượng của máy cũng không ảnh hưởng quá nhiều.

Bên cạnh đó, nhiều cửa hàng chọn cách bán máy chưa unlock (bẻ khóa) để khách yên tâm. Khi khách quyết định mua, cửa hàng mới mở khóa bằng code. Máy chưa unlock thường có giá cao hơn.

Tham khảo máy Z3 chưa unlock tại đây

Kết luận:

Xperia Z3 vẫn là thiết bị đáng để sở hữu trong phân khúc giá 7 đến 9 triệu đồng. Dưới phân khúc này có lẽ phải kể đến chiếc Galaxy S5 Au cũng bởi mức giá cực kỳ tốt.

Tham khảo thêm S5 tại đây

Theo Zing

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10945 sec| 2060.867 kb