So sánh Xiaomi Redmi Note 7 với Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi Note 6 Pro, một thành viên mới của nhà Xiaomi vừa được ra mắt với một chút thay đổi nhẹ trong thiết kế cũng như hiệu năng. Đặc biệt hơn, chiếc điện thoại này được trang bị đến 4 camera, điều mà nhiều đối thủ của nó không có được. Bên cạnh đó thì mới đây nhất Xiaomi cũng đã ra mắt dòng sản phẩm mới Redmi Note 7 không hề kém cạnh. Nhiều người dùng đang có những so sánh về hai dòng sản phẩm này.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

So sánh thiết kế trên Xiaomi Redmi Note 7 với Xiaomi Redmi Note 6 Pro

So sánh thiết kế trên Xiaomi Redmi Note 7 với Xiaomi Redmi Note 6 Pro
So sánh thiết kế trên Xiaomi Redmi Note 7 với Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Sự khác biệt đến từ Redmi Note 7 có lẽ chính là thiết kế mặt lưng Gradient, chính điều đó làm cho người dùng có cảm giác dòng sản phẩm này nổi bật hơn Redmi Note 6 Pro. Chất liệu dòng sản phẩm cũng là sự khác biệt khi trên Redmi Note 7 là kim loại mặt kính còn Redmi Note 6 Pro chỉ là nhựa nguyên khối và mặt kính. Sự khac biệt tiếp theo chính là mặt kính, với Redmi Note 6 Pro Xiaomi trang bị co đứa con cưng của mình Mặt kính cong 2.5D còn trên Redmi Note 7 thì là Corning Gorilla Glass 5. Nói chung Xiaomi cả hai dòng sản phẩm đều mang đến cho bạn một cái nhìn thân thuộc, từ thiết kế của máy trông có phần giống như chiếc điện thoại iPhone X. Các góc được bo cong mềm mại giúp bạn nắm máy trên tay được thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Thiết kế nguyên khối giúp tổng thể hai máy tạo nên sự sang trọng và quyến rũ như một sản phẩm cao cấp. Cảm biến vân tay của máy được đặt ở mặt lưng với vị trí thuận lợi giúp bạn mở khóa trong nháy mắt trong một lần chạm nhẹ.

So sánh hiệu năng Xiaomi Redmi Note 7 với Xiaomi Redmi Note 6 Pro

So sánh hiệu năng Xiaomi Redmi Note 7 với Xiaomi Redmi Note 6 Pro
So sánh hiệu năng Xiaomi Redmi Note 7 với Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Xiaomi luôn được biết đến là "ông hoàng cấu hình giá rẻ" và lần này thì hãng điện thoại này tiếp tục mang đến cho chúng ta một dòng sản phẩm tuyệt vời. Redmi Note 7 mang trong mình bộ não Qualcomm Snapdragon 636 8 nhân 64-bit với Ram 4 GB/4 nhân 2.2 GHz Cortex-A73 + 4 nhân 1.8 GHz Cortex-A53 và bộ nhớ 64 GB , còn trên Redmi Note 6 Pro chính là Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân với Ram 4 GB/1.8 GHz và bộ nhớ 64 GB. Không có quá nhiều sự chênh lệch giữa hai sản phẩm. Cả hai dòng sản phẩm đều được nhà sản xuất trang bị viên pin lên đến 4000 mAh và nhiều tính năng như hỗ trợ hai sim và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa Micro SD 256 GB

So sánh camera Xiaomi Redmi Note 7 với Xiaomi Redmi Note 6 Pro

So sánh camera Xiaomi Redmi Note 7 với Xiaomi Redmi Note 6 Pro
So sánh camera Xiaomi Redmi Note 7 với Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Đây chắc chắn là sự khác biệt đến từ hai dòng sản phẩm này bởi Redmi Note 7 được nhà sản xuất cực kì ưu ái khi trang bị camera khủng 48 MP và 5 MP trên camera trước và con số trên Redmi Note 6 Pro chỉ là 20 MP và 2 MP. Bên cạnh đó các dòng sản phẩm này cũng tích hợp rất nhiều các tính năng khác như Quay video HD, Nhận diện khuôn mặt, Chế độ làm đẹp, Quay video Full HD, Tự động lấy nét, Selfie ngược sáng HDR. Có thể nói trong phân khúc giá rẻ thì Redmi Note 7 là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị phần cứng camera khủng đến vậy. Khẩu độ lớn f/1.8, máy ảnh lần đầu tiên sử dụng cảm biến Samsung GM1. Cảm biến mày có vùng cảm biến ánh sáng ½ inch, đầu ra 48 triệu Pixel. Dưới điều kiện ánh sáng mặt trời Redmi Note 7 có thể tăng cường khả năng cảm nhận ánh sáng “Pixel bốn trong 1” và độ phân giải cao, 12 triệu pixel.

Facebook: https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/user/MSmobilevn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06286 sec| 2071.211 kb