So sánh Sony Xperia Z3v cũ và Xperia Z3 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn lựa sản phẩm nào giữa Sony Z3v cũ và Xperia Z3 cũ vì đây đều là 2 sản phẩm cực kỳ tuyệt vời đến từ hãng Sony. MSmobile sẽ thực hiện so sánh hai sản phẩm này để bạn có cái nhìn toàn diện nhất nhé.

>>> SỰ TRỞ LẠI VỚI GIÁ CỰC SỐC CỦA SIÊU PHẨM Z3v, GALAXY Note 3, G3, M8

>>> Địa chỉ bán Sony Xperia Z3v cũ chính hãng uy tín

So sánh Sony Xperia Z3v cũ và Xperia Z3 cũ

Về thiết kế sản phẩm

Thừa kế những nét đẹp vốn có từ Xperia Z2, Sony Z3v cũ sở hữu vẻ bề ngoài khá giống với  người anh em người tiền nhiệm của mình. Tuy nhiên nó có độ dày 8,9 mm còn Xepria Z3 CŨ là 7,3 mm. Đồng thời tại các cạnh của Sony Z3v cũ được làm khá phẳng chứ không bo tròn như chiếc Z3 CŨ. Ngoài ra tại 4 góc được đúc từ chất liệu nhựa và được làm khá tròn thế nên nếu không may xảy ra va đập thì cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến phần cứng bên trong của máy cũng như dễ bị móp méo như khung bằng nhôm.

sony-z3v-thiet-ke-sang-trong

Nếu để ý kỹ chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng tại phần cạnh cũng như tại phím nguồn và cổng cắm của tai nghe Sony Z3v cũ đều được bọc bởi viền kim loại sáng bóng, điều này tạo cảm giác khá sang trọng khi sử dụng.

Cấu hình phần cứng

Cấu hình của Sony Z3v cũ khá tương đồng so với Xperia Z3 CŨ. Cả hai thiết bị này được trang bị bởi vi xử lý Snapdrag801, RAM 3GB cùng với đó là màn hình 5.2" Full-HD.

 Với cấu hình khủng này, chúng tôi luôn đảm bảo rằng cả 2 chiếc smartphone này có dư khả năng để chiến những chương trình game nặng nhất hay có thể chạy đa nhiệm nhiều các ứng dụng cùng một lúc mà không hề gây ảnh hưởng đến độ mượt của máy.

sony-z3v-cu-cau-hinh

Bên cạnh đó là khả năng chống chịu nước của Sony Z3v cũ và Xperia Z3 CŨ là như nhau, được sử dụng bởi công nghệ IP68 nếu trong trường hợp không may thiết bị rơi xuống nước hoặc gặp trời mưa thì hoàn toàn có thể yên tâm bởi nước không thể nào vào được bên trong máy.

Tuy nhiên, điểm khác nhất cần được chú ý đó là pin của Sony Z3v cũ với 3.200 mAh hơn 100 mAh so với chiếc Xperia Z3 CŨ, điều này sẽ đem đến cho người dùng thời gian sử dụng được cải thiện nhiều hơn so với Z3 CŨ, đặc biệt tại Z3 CŨv còn được trang bị bởi bộ sạc không dây, điều mà bất cứ sản phẩm tiền nhiệm nào cũng không có.

Xét một cách toàn diện thì cấu hình tương đương với Xperia Z3 CŨ nên Sony Z3v cũ kế thừa được tất cả các tính năng tuyệt vời nhất như: camera 20.7MP có thể tự động, chụp ảnh cực nét với tốc độ cực nhanh.

Âm thanh đươc sử dụng bởi công nghệ DSee HX, hi-res, gúp lọc tạp âm, chống các tiếng ồn tự động khiến chất lượng âm thanh sống động và chân thực hơn rất nhiều. Không những thế, với việc sở hữu màn hình lớn 5,2 inch khá rực rỡ  và sắc nét tại từng điểm ảnh khiến Sony Z3v cũ và Xperia Z3 CŨ luôn góp mặt trong top những chiếc smartphone có màn hình đẹp nhất trên thế giới. Điều này sẽ giúp mọi trải nghiệm của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết, đồng thời khi xem video, chơi game độ phân giải cao, nghe nhạc bởi hãng  đã tập trung tất cả những gì tốt nhất cho hai thiết bị này.

Tạm kết

Với những chức năng, cấu hình khá giống nhau, Sony Z3v cũ và Xperia Z3 CŨ hoàn toàn có khả năng giải quyết công việc, giải trí cho bạn và mang đến những kết quả tốt nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến hotline: 0906 655 655 để được các nhân viên tại MSmobile tư vấn miễn phí và mua hàng với giá tốt nhất.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.79606 sec| 2061.547 kb